Doanh nghiệp đồng hành cùng các hội chợ

Công nghiệp - Ngày đăng : 10:27, 18/09/2017

Công ty TNHH một thành viên Cường Huyền chuyên tổ chức các hội chợ xúc tiến thương mại và hợp tác đầu tư trên nhiều lĩnh vực.



Một hội chợ do Công ty TNHH một thành viên Cường Huyền tổ chức tại thị xã Chí Linh


Công ty TNHH một thành viên Cường Huyền (gọi tắt là Công ty Cường Huyền) ở TP Hải Dương chuyên tổ chức các hội chợ xúc tiến thương mại và hợp tác đầu tư trên nhiều lĩnh vực. Gần 10 năm qua, công ty đã đồng hành cùng các doanh nghiệp, cơ quan, đơn vị để góp phần quảng bá các sản phẩm thế mạnh của các tỉnh, thành phố, nhất là Hải Dương kết nối giao thương, thúc đẩy sản xuất, kinh doanh.

Kết nối giao thương

Công ty Cường Huyền được thành lập năm 2009. Từ một hộ kinh doanh cho thuê phông bạt nhỏ, đến nay doanh nghiệp đã phát triển trở thành đơn vị chuyên tổ chức hội chợ. Từ đầu năm 2017 đến nay, doanh nghiệp tổ chức hơn 20 hội chợ. Tại Hải Dương, công ty tổ chức 11 hội chợ ở tất cả các huyện, thị xã. Riêng ở TP Hải Dương, từ tối 18 - 24.9, Công ty Cường Huyền sẽ tổ chức hội chợ với chủ đề “Nông nghiệp, làng nghề và sinh vật cảnh tỉnh Hải Dương lần thứ I năm 2017” trên đường Tôn Đức Thắng.

Các hội chợ do Công ty Cường Huyền tổ chức có chủ đề đa dạng, gắn với đặc thù của từng vùng miền nên thu hút được doanh nghiệp quan tâm. Công ty Cường Huyền đã tạo dựng được mối liên kết chặt chẽ với hơn 200 doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực, sẵn sàng tham gia các hội chợ do công ty tổ chức.

Là một trong hơn 200 doanh nghiệp luôn sát cánh cùng Công ty Cường Huyền, ông Vũ Đình Hùng, Giám đốc chi nhánh Công ty TNHH May Việt Nhật tại Hà Nội cho biết: "Điều khiến các doanh nghiệp muốn gắn bó với Công ty Cường Huyền là bởi sự chuyên nghiệp trong khâu tổ chức. Đến với hội chợ, chúng tôi không chỉ quảng bá, tiêu thụ sản phẩm mà còn ký kết được nhiều hợp đồng có giá trị. Năm 2015, tham gia Hội chợ xúc tiến thương mại tại Quảng Ninh, chúng tôi đã ký được một số đơn hàng lớn".

Giữ gìn uy tín

Không chỉ kết nối giao thương, hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Công ty Cường Huyền đã tổ chức nhiều chương trình đưa hàng Việt về nông thôn, trong đó có nhiều chuyến hàng Việt được đưa lên các tỉnh vùng núi phía Bắc. Các hội chợ được đông đảo người dân đón nhận. Doanh nghiệp cũng đồng hành tổ chức nhiều sự kiện văn hóa, quảng bá du lịch, văn hóa ẩm thực các vùng miền…

Bà Dương Thu Huyền, Giám đốc Công ty Cường Huyền cho biết, ngoài vấn đề lợi nhuận, khi tham gia vào lĩnh vực tổ chức hội chợ, doanh nghiệp phải thật sự tâm huyết, vừa làm, vừa học hỏi và tạo dựng uy tín mới có thể trụ vững được. “Có hội chợ bị thua lỗ nhưng không vì thế mà chúng tôi bỏ cuộc như Hội chợ hàng Việt do công ty tổ chức tại Móng Cái (Quảng Ninh) năm 2016. Do bị dông lốc nên chúng tôi thiệt hại cả tỷ đồng. Nhờ có các phương án dự phòng nên công ty vẫn kịp xoay sở để hội chợ diễn ra thành công”, bà Huyền nói.

Để giữ uy tín với khách hàng, Công ty Cường Huyền  tiếp tục đầu tư, đổi với trang thiết bị vật chất như hệ thống thiết bị trang trí sân khấu, phát triển đội ngũ dàn dựng, thiết kế hội chợ chuyên nghiệp, mua sắm thêm phương tiện vận chuyển, đổi mới phương thức quảng bá... và khắc phục những hạn chế còn tồn tại. Doanh nghiệp tập trung nghiên cứu thị hiếu của khách hàng, đặc điểm vùng miền để tổ chức đa dạng các hội chợ theo chuyên đề. “Chúng tôi mong nhận được sự quan tâm hỗ trợ của chính quyền các địa phường, nhất là tạo mặt bằng, địa điểm thuận lợi khi công ty tổ chức các hội chợ”, bà Huyền đề nghị.

MAI LINH