Sơn Tùng M-TP lập kỷ lục tầm cỡ thế giới với MV mới
Văn hóa - Giải trí - Ngày đăng : 14:19, 02/07/2019
Chỉ trong 2 tiếng 59 phút sau khi ra mắt, MV "Hãy trao cho anh" của Sơn Tùng đã cán mốc 1 triệu lượt like, trở thành "MV triệu like" nhanh nhất trong lịch sử V-pop
Sau khi chính thức "lên sóng" vào 20 giờ ngày 1.7, video ca nhạc (MV) mới mang tên "Hãy trao cho anh" của nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP đã thực sự đã trở thành 1 cơn bão, càn quét nhiều kỷ lục, tạo nên một thành tích đáng mơ ước trong âm nhạc không chỉ đối với Việt Nam mà trên toàn thế giới.
Chỉ trong 2 tiếng 59 phút sau khi ra mắt, MV này đã cán mốc 1 triệu lượt like, trở thành "MV triệu like" nhanh nhất trong lịch sử V-pop. Không những thế, sản phẩm âm nhạc mới của Sơn Tùng M-TP còn lập thành tích "khủng" trên mặt trận Youtube toàn cầu, đó là đứng đầu danh sách những MV được xem nhiều nhất thế giới trong 24 giờ qua (của ngày 1.7) với 11.937.895 lượt xem và 1.226.576 lượt thích. Sản phẩm mới của Sơn Tùng M-TP đã đẩy hit "Señorita" của Shawn Mendes & Camila Cabello xuống vị trí thứ 2 khi MV này chỉ nhận được 7.899.225 lượt xem. Trong khi đó, 1 MV đình đám khác là "Boy With Luv" của BTS cũng chỉ xếp thứ 6 trong danh sách này với 2.339.427 lượt xem trong trong 24 giờ vừa qua.
Ca khúc "Hãy trao cho anh" là sự kết hợp hoàn hảo giữa ba thể loại Latin, Moombahton và Tropical House theo đúng dòng chảy của âm nhạc Âu-Mỹ. Đây là chất nhạc thịnh hành hàng đầu thế giới, được các tên tuổi đình đám của quốc tế yêu thích và thể hiện. Sản phẩm lần này đã được Sơn Tùng đầu tư kỹ lưỡng, mang nhiều điểm đặc biệt. MV được êkíp đạo diễn August Frogs (người Hàn Quốc) quay ở Los Angeles (Mỹ). Êkíp này từng là những người "thổi hồn" nhiều MV nổi tiếng như "Rain" (SNSD TaeYeon), "L.I.E" (nhóm EXID), "Countless" (SHINee), "Tough Cookie" (Zico)... Đây là lần đầu tiên nam ca sĩ kết hợp cùng Snoop Dogg, người anh coi là một thần tượng lớn, và theo đó tác phẩm này có ý nghĩa vô cùng đặc biệt đối với anh. Ngoài ra, người đóng cặp trong MV với Sơn Tùng là nữ ca sĩ/người mẫu khá tên tuổi Madison Beer cũng khiến tác phẩm này có sức hút không nhỏ.
Theo Metub, đơn vị quản lý kênh Youtube của Sơn Tùng M-TP tại Việt Nam, video ca nhạc này đã đạt top 1 được tìm kiếm nhiều nhất tại Việt Nam, top 2 tại Canada, top 5 tại Hàn Quốc, top 9 tại Mỹ và thứ 14 trong số các video được xem nhiều nhất trên YouTube toàn cầu.
Bên cạnh đó, với hình thức livestream khi ra mắt, tác phẩm mới của Sơn Tùng M-TP thu hút 635.000 người vào xem, chỉ đứng sau MV "Kill this love" của BLACKPINK (979.000 người xem) và MV "Thank you, next" của Ariana Grande (829.000 người xem).
Theo TTXVN