Prudential tạm ngừng phục vụ trực tiếp khách hàng
Kinh tế - Ngày đăng : 17:21, 07/04/2020
Hướng dẫn giao dịch trên cổng thông tin khách hàng PruOnline
Trong thời gian này, Prudential khuyến khích khách hàng thực hiện các giao dịch trực tuyến.
Theo thông báo của Prudential Việt Nam, khách hàng có thể nộp phí bảo hiểm bằng thẻ nội địa, thẻ quốc tế, ZaloPay hoặc quét mã VNPay - QR thông qua cổng thông tin khách hàng PruOnline; ví điện tử Momo, ViettelPay hoặc chuyển khoản qua các ngân hàng liên kết. Khi có yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm, khách hàng gửi thông tin qua cổng thông tin khách hàng PruOnline hoặc trang Zalo của Prudential Việt Nam.
Ứng dụng PruOnline còn hỗ trợ khách hàng tra cứu thông tin hợp đồng chi tiết, điều chỉnh thông tin hợp đồng, quản lý quỹ đầu tư và tích điểm chọn quà dành cho khách hàng VIP. Khách hàng cũng có thể liên lạc qua tổng đài miễn cước 18001247.
PV