TP Hải Dương đồng loạt ra quân xử lý vi phạm đô thị, phòng chống dịch

08/08/2020 11:21

Tối 7.8, tất cả các xã, phường của TP Hải Dương đồng loạt ra quân kiểm tra, kiên quyết xử lý các trường hợp vi phạm về trật tự đô thị để phòng chống dịch Covid-19.

Sau khi xuất hiện ca nhiễm Covid-19 trên địa bàn, lực lượng chức năng TP Hải Dương đã liên tục ra quân xử lý các vi phạm về trật tự đô thị để phòng chống dịch Covid-19 trong giai đoạn mới. Tối 7.8, tất cả 25 xã, phường của TP Hải Dương đã phối hợp với các ngành chức năng của thành phố ra quân kiểm tra, xử lý nghiêm các vi phạm bày bán hàng lấn chiếm vỉa hè, lòng đường và thu giữ nhiều tang vật, phương tiện cố tình vi phạm.

“Lực lượng chức năng các xã, phường đã thành lập các tổ công tác đi kiểm tra, lập lại trật tự trên các tuyến phố, nhất là các tuyến đường trọng điểm. Đoàn công tác các xã, phường đã kiểm tra, yêu cầu tất cả các cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke, games, massage, quán bar, vũ trường… ký cam kết tạm dừng hoạt động, bảo đảm các biện pháp phòng chống dịch Covid – 19”, Ông Nguyễn Xuân Thắng, Đội phó Đội Kiểm tra quy tắc trật tự đô thị TP Hải Dương cho biết.

Trước đó, ngày 6.8, Chủ tịch UBND TP Hải Dương Trần Hồ Đăng đã yêu cầu các phường, xã tăng cường công tác quản lý trật tự xây dựng, trật tự đô thị, vệ sinh môi trường. Lực lượng chức năng thành phố và các phường, xã phải phối hợp chặt chẽ, thường xuyên kiểm tra và kiên quyết xử lý triệt để các trường hợp vi phạm, không để xảy ra tình trạng tái vi phạm. Các phường, xã phải phân công cụ thể, rõ người, rõ việc, quy định rõ người chịu trách nhiệm trong quá trình thực hiện. Nhờ đó, người dân, các hộ kinh doanh đã có chuyển biến về nhận thức, hành động.

Ngoài ra, Thành đoàn cũng bố trí lực lượng thanh niên tình nguyện đo thân nhiệt cho người dân tới giao dịch tại các khu vực dịch vụ công của thành phố. 

Dưới đây là một số hình ảnh ra quân của lực lượng chức năng vào tối 7.8 trên địa bàn TP Hải Dương:


Công an phường Nguyễn Trãi kiểm tra, xử lý 1 quán internet không bảo đảm công tác phòng chống dịch Covid-19


Dẹp hàng rong ở phường Trần Hưng Đạo


Phường Phạm Ngũ Lão kiểm tra, yêu cầu các hộ kinh doanh dịch vụ karaoke ký cam kết tạm dừng hoạt động


Lực lượng chức năng phường Hải Tân thu giữ nhiều tang vật, phương tiện của những người cố tình bán hàng rong ngoài vỉa hè


Lực lượng chức năng phường Trần Phú đã xử lý các hàng rong không chấp hành tốt quy định phòng chống dịch 


Sau khi được lực lượng chức năng nhắc nhở về phòng chống dịch, các hộ kinh doanh ở chợ Đông Ngô Quyền đã không bán hàng ở dưới lòng đường


Nhiều người dân đeo khẩu trang khi ra ngoài đường

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    TP Hải Dương đồng loạt ra quân xử lý vi phạm đô thị, phòng chống dịch