Tăng cường kiểm tra ô tô cá nhân tại các chốt kiểm dịch

26/02/2021 17:32

Sở Giao thông vận tải đề nghị các chốt kiểm dịch tăng cường kiểm tra, xử lý nghiêm các phương tiện cá nhân thường xuyên chở người vào các khung giờ cố định.


Ngày 20.2, tài khoản có tên "Đắc Chố" vẫn đăng tải thông tin nhận chuyển người và hàng hóa đi 2 chiều Hải Dương - Hà Nội trên mạng xã hội Facebook

Trong thời gian Hải Dương thực hiện cách ly xã hội và hạn chế đi lại theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, Sở Giao thông vận tải nhận được phản ánh một số phương tiện ô tô cá nhân từ 4 - 9 chỗ ngồi vẫn thực hiện vận chuyển hành khách đi các tỉnh, thành phố khác, thường gọi là “xe 100”.

Để ngăn chặn tình trạng trên, Sở Giao thông vận tải đề nghị Công an tỉnh và UBND các huyện, thị xã, thành phố chỉ đạo công an các đơn vị, địa phương và các chốt kiểm dịch tăng cường kiểm tra, xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân vi phạm quy định về điều kiện kinh doanh vận tải, đặc biệt là những phương tiện có dấu hiệu thường xuyên chở người qua chốt vào các khung giờ cố định.

Thanh tra sở chủ động phát hiện và phối hợp với lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt cấp tỉnh kiểm tra, xử lý phương tiện ô tô cá nhân từ 4 - 9 chỗ ngồi thực hiện vận chuyện hành khách trái quy định.

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tăng cường kiểm tra ô tô cá nhân tại các chốt kiểm dịch