Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư Thái Nguyên thừa nhận có sàm sỡ nữ nhân viên

06/08/2021 18:24

Theo Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Thái Nguyên Hoàng Văn Hùng, ông Đ.D.A. tường trình thừa nhận có hành vi sàm sỡ nữ nhân viên trong công sở và xin được nhận lỗi.

Phó giám đốc Sở Kế hoạch - đầu tư Thái Nguyên thừa nhận có sàm sỡ nữ nhân viên - Ảnh 1.

Trụ sở Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Thái Nguyên - Ảnh: NHƯ QUỲNH

Chiều 6.8, ông Hoàng Văn Hùng, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Thái Nguyên cho biết sáng cùng ngày, đơn vị đã có buổi làm việc với Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Thái Nguyên, yêu cầu giải trình, kiểm điểm những nội dung liên quan đến vụ Phó Giám đốc sở này bị tố sàm sỡ nữ nhân viên.

Theo ông Hùng, bước đầu qua báo cáo sơ bộ của lãnh đạo Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Thái Nguyên, ông Đ.D.A. đã có bản tường trình, kiểm điểm gửi cơ quan và thủ trưởng cơ quan.

Trong bản tường trình, ông A. thừa nhận có hành vi sàm sỡ nữ nhân viên trong công sở. Ông A. cũng thành khẩn thừa nhận có vi phạm và nhận thấy cách ứng xử của mình như vậy là không chuẩn mực, xin được nhận lỗi.

Sau khi nhận thấy có dấu hiệu vi phạm, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Thái Nguyên đã thành lập đoàn kiểm tra để xem xét, xử lý vụ việc.

"Chúng tôi sẽ yêu cầu ông A. và những người liên quan tường trình rõ sự việc. Sau đó tổ chức họp Chi bộ, Đảng ủy để xem xét, cân nhắc trên cơ sở các quy định của Điều lệ Đảng, sai đến đâu xử lý đến đó", ông Hùng nói.

Theo diễn biến vụ việc, chiều 3.8, ông Đ.D.A có gọi nữ nhân viên N.T.T. - cán bộ của Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Thái Nguyên sang phòng làm việc của mình. Ông A. sau đó đã có những hành vi "không đúng chuẩn mực" với chị T. khiến nữ nhân viên này phải bỏ chạy ra ngoài.

Ngay trong tối cùng ngày, nữ nhân viên này đã có đơn trình báo gửi cơ quan công an.

Trong đơn, chị T. trình bày việc ông A. có hành vi xâm phạm nhân phẩm, danh dự của chị. Chị T. đề nghị Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Thái Nguyên khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với ông A. về hành vi trên.

Sau khi tiếp nhận đơn của chị T., Công an TP Thái Nguyên đã điều tra, xác minh theo quy định.

Tuy nhiên, đến 14h30 ngày 4.8, chị T. đã đến Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Thái Nguyên nộp đơn xin rút yêu cầu khởi tố.

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư Thái Nguyên thừa nhận có sàm sỡ nữ nhân viên