Phá đường dây môi giới sugar baby - sugar daddy giá 20 triệu/tháng

09/04/2022 17:50

Sau khi thoả thuận, sugar daddy sẽ trả 12 đến 20 triệu đồng/tháng cho sugar baby, Nguyễn Văn Luân hưởng 2 triệu đồng công môi giới.

Ngày 9.4, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết đang tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Luân (sinh năm 1987, ở huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang) để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.

Quá trình điều tra xác định, Luân lập các tài khoản cá nhân vào các hội nhóm trên mạng xã hội kết nối giữa người mua dâm và người bán dâm.

Phá đường dây môi giới sugar baby - sugar daddy giá 20 triệu/tháng  - 1

Nguyễn Văn Luân tại cơ quan công an

Các khách mua dâm (sugar daddy) phải liên hệ trước với người môi giới để chọn lựa người bán dâm (gọi là sugar baby), người môi giới sẽ gửi các thông tin về người bán dâm như hình ảnh, chiều cao, cân nặng, số đo ba vòng, tuổi, nghề nghiệp... để người mua dâm chọn.

Sau đó, người môi giới sẽ cho kết nối giữa hai bên và thỏa thuận giá tiền. Sugar daddy sẽ phải trả 2 triệu đồng cho người môi giới và từ 12 đến 20 triệu đồng/tháng cho gái bán dâm tùy theo các gói thỏa thuận trong hợp đồng mua bán dâm.

Theo cơ quan chức năng, ngày 3.4, Công an tỉnh Bắc Ninh kiểm tra đột xuất 3 khách sạn tại phường Võ Cường, phường Đại Phúc (cùng ở TP Bắc Ninh), phát hiện 3 đôi nam nữ đang mua bán dâm.

Vụ án đang được tiếp tục điều tra mở rộng.

Theo VTC


(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phá đường dây môi giới sugar baby - sugar daddy giá 20 triệu/tháng