Khen thưởng lực lượng phá vụ án giết người đổ bê tông ở Bình Dương

20/05/2019 19:41

Chiều 20.5, UBND tỉnh Bình Dương đã chủ trì lễ trao bằng khen cho lực lượng điều tra có thành tích phá nhanh vụ án 2 thi thể bị đổ bê tông ở xã Hưng Hoà, huyện Bàu Bàng (Bình Dương).


Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương Trịnh Ngọc Quyên (bên phải) thay mặt ban chuyên án nhận thưởng nóng của UBND tỉnh 

Chiều 20.5, ghi nhận thành tích của lực lượng Công an tỉnh Bình Dương trong việc nhanh chóng điều tra, làm rõ vụ hai thi thể được giấu trong thùng bê tông tại căn nhà số 90, tổ 3, ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng gây xôn xao dư luận trong mấy ngày qua, UBND tỉnh Bình Dương đã tặng thưởng cho một số tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác điều tra phá án.

Ghi nhận thành tích của quần chúng nhân dân trong phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương cũng đã tặng giấy khen và tiền thưởng cho 2 quần chúng, 1 cán bộ công an phường Phú Thọ vì đã mưu trí, phát hiện và trình báo cơ quan công an bắt giữ 4 nghi can. 

Theo Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương, Công an tỉnh sẽ tiếp tục đề nghị Bộ Công an khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích đặc biệt xuất sắc trong điều tra phá án nhanh.

Trước đó, vào đêm 15.5, Công an tỉnh nhận được tin báo trên địa bàn huyện Bàu Bàng có hai thi thể trong thùng bê tông tại căn nhà số 90, tổ 3, ấp 5, xã Hưng Hòa. Xác định tính chất nghiêm trọng của vụ án, Đại tá Trịnh Ngọc Quyên, Giám đốc Công an tỉnh và Đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã trực tiếp có mặt tại hiện trường chỉ đạo công tác điều tra, phá án.

Sau hơn hai ngày tích cực điều tra, Công an tỉnh Bình Dương đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Bộ Công an xác minh, làm rõ các đối tượng gây án và truy bắt.

Khoảng 0 giờ 30 ngày 18.5, lực lượng bảo vệ và nhân viên khách sạn Tiamo Phú Thịnh, phường Phú Thọ, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương đã phát hiện nhóm 4 đối tượng và chiếc xe ô tô có đặc điểm giống với thông báo truy tìm của cơ quan chức năng nên đã báo cơ quan Công an.

Theo TTXVN

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khen thưởng lực lượng phá vụ án giết người đổ bê tông ở Bình Dương