Hai người ở Tứ Kỳ tử vong do điện giật chỉ trong 1,5 giờ

07/08/2021 15:23

Chỉ trong thời gian rất ngắn, một cháu bé và một thanh niên ở huyện Tứ Kỳ đã thiệt mạng với cùng một nguyên nhân - bị điện giật.

Nơi xảy ra vụ điện giật gây tử vong ở thôn Hà Hải, xã Hà Kỳ

Cụ thể, khoảng 18 giờ 30 ngày 6.8, ông Phạm Khắc Thân (sinh năm 1966) ở thôn Đồng Tâm, xã Tiên Động (Tứ Kỳ) phát hiện cháu H.V.Nh. (sinh năm 2010) chết tại bờ ruộng của gia đình ông Nguyễn Văn Nhất (sinh năm 1961, cùng thôn).

Công an huyện Tứ Kỳ phối hợp với Công an tỉnh, Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và điều tra vụ việc. Kết quả ban đầu xác định nguyên nhân dẫn đến cháu Nh. tử vong là do ông Nhất dùng điện để đánh bắt chuột. Cơ quan công an xác định hành vi của ông Nhất có dấu hiệu của tội giết người quy định tại điều 123 Bộ Luật hình sự và tiếp tục mở rộng điều tra.

Khoảng 17 giờ cùng ngày, anh Bùi Khắc Điệp (sinh năm 1987) ở thôn Hà Hải, xã Hà Kỳ (cùng huyện Tứ Kỳ) đi từ nhà ra khu vực chuyển đổi của gia đình thì gặp chị Ng.Th.L. (sinh năm 1987, vợ sắp cưới của anh Điệp).

Tại đây, anh Điệp cắm điện để vận hành máy bơm tưới cây. Trong lúc đang tưới cây, anh Điệp bất ngờ bị điện giật, ngã xuống mương nuớc. Chị L. vội vàng tri hô người dân xung quanh đưa anh đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Kết quả điều tra của cơ quan công an ban đầu xác định nguyên nhân anh Điệp tử vong không có dấu hiệu tội phạm hình sự. Gia đình anh Điệp đã viết đơn xin từ chối khám nghiệm tử thi. Công an huyện đã phối hợp với các đơn vị chức năng lập biên bản và bàn giao thi thể anh Điệp cho gia đình lo hậu sự.

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hai người ở Tứ Kỳ tử vong do điện giật chỉ trong 1,5 giờ