Dùng video nhạy cảm để tống tiền

15/07/2021 17:00

Khi đang nhận tiền, đối tượng Mai Văn H. (Gia Lộc) bị Công an huyện Thanh Miện bắt quả tang về hành vi dùng video nhạy cảm để tống tiền.

Đối tượng P và H tại cơ quan công an

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Thanh Miện vừa quyết định khởi tố bị can đối với các tên: Mai Văn H. (17 tuổi, ở xã Nhật Tân, Gia Lộc), Nguyễn Văn P. (17 tuổi, trú tại xã Thanh Tùng, Thanh Miện) về tội cưỡng đoạt tài sản.

Tháng 3.2021, các em N.M.N. (sinh năm 2007) và T.V.G. (sinh năm 2005, cùng ở huyện Thanh Miện) có quan hệ tình cảm và dùng điện thoại di động quay lại cảnh nhạy cảm. Đầu tháng 5, điện thoại bị hỏng, em N. mang đến nhờ đối tượng P. sửa hộ. Sửa xong, mở điện thoại của em N. thấy có lưu cảnh nhạy cảm của các em N. và G., đối tượng P. đã chuyển đoạn video này sang điện thoại của mình. Sau đó, đối tượng P. cho tên H. xem và cả hai nhất trí sử dụng đoạn video này để tống tiền các em N. và G.

Khoảng 20 giờ 45 ngày 25.5, tại địa điểm sân bóng của thôn Đông, xã Thanh Tùng, khi đối tượng H. đang nhận 3,5 triệu đồng do em N. đưa thì bị Công an huyện Thanh Miện bắt quả tang.

DT

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Dùng video nhạy cảm để tống tiền