Đối tượng nổ súng bắn chết 2 vợ chồng giám đốc ở Điện Biên nghiện ma túy

15/08/2018 14:05

Danh tính hung thủ được xác định là Phạm Quang Sỏi (54 tuổi), trú tại phường Tân Thanh, TP Điện Biên Phủ (Điện Biên).

Đây là đối tượng hình sự, nghiện ma túy, đã được Công an tỉnh lập hồ sơ theo dõi trước đây.


Công an phong tỏa hiện trường

Liên quan đến vụ nổ súng kinh hoàng xảy ra ở phường Mường Thanh, TP Điện Biên (Điện Biên) lúc sáng sớm 15.8, Thiếu tướng Sùng A Hồng, Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên xác nhận thông tin trên.

Danh tính 2 nạn nhân bị sát hại là ông Nguyễn Tuấn Vụ (SN 1966) cùng vợ là bà Nguyễn Thị Lý (SN 1969).  Được biết, ông Vụ là Giám đốc Công ty nhà máy bia Điện Biên, vợ làm nghề bán xổ số. Ở địa phương, vợ chồng nạn nhân sống hòa thuận, thân thiện với hàng xóm láng giềng.

Theo Thiếu tướng Hồng, qua trích xuất camera của gia đình cho thấy, Sỏi cầm khẩu súng CKC vào gõ cửa gia đình ông Vụ.  Khi vợ ông Vụ ra mở cửa, đối tượng này đã bắn vào đầu bà Lý khiến nạn nhân gục tại chỗ, sau đó chạy tiếp vào nhà bắn gục ông Vụ, rồi tự sát.

Hung thủ không có quan hệ họ hàng gì với gia đình ông Vụ, còn quan hệ về công việc thì chưa thể xác định, CQĐT vẫn đang làm rõ.

"Khi có kết quả điều tra, CQĐT Công an tỉnh Điện Biên sẽ công khai trả lời với báo chí", Thiếu tướng Hồng nói.
Như đã đưa tin trước đó, khoảng 6h40, ngày 15.8, tại số nhà 197, tổ dân phố 30, phường Mường Thanh, TP Điện Biên Phủ xảy ra vụ nổ súng kinh hoàng, khiến 3 người tử vong.

Thời gian trên, người dân trong khu vực có nghe tiếng súng nổ, khi tiếp cận được hiện trường, họ phát hiện 1 người phụ nữ bị bắn chết ngay tại cửa nhà, 1 người đàn ông chết trong nhà và 1 người bị thương nặng được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh, sau đó đã tử vong.

Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan công an đã khẩn trương đến, phong tỏa hiện trường, tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo An ninh tiền tệ

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đối tượng nổ súng bắn chết 2 vợ chồng giám đốc ở Điện Biên nghiện ma túy