Đắm tàu, 2 mẹ con quê Ninh Giang tử vong

27/02/2018 21:57

Một tàu chở hàng đang từ thị xã Đông Triều (Quảng Ninh) về tỉnh Hải Dương đã bị đắm khiến bé gái 2 tuổi thiệt mạng cùng mẹ.

Khu vực sông Cầm nơi xảy ra vụ đắm tàu nghiêm trọng

Khoảng 5 giờ ngày 27.2, tại đoạn sông Cầm, thuộc địa bàn phường Đức Chính, thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh, tàu chở hàng số hiệu HD - 1013 bất ngờ bị đắm. Một người bơi vào bờ thoát nạn, 2 người còn lại bị mất tích trên sông.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng của thị xã Đông Triều đã huy động 50 người gồm bộ đội, dân quân, cảnh sát giao thông thuỷ tìm kiếm các nạn nhân.

Thượng tá Nguyễn Thanh Sơn, Trưởng Công an thị xã Đông Triều cho biết: các nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông đường thuỷ đều trong một gia đình và được xác định là anh Hà Văn Linh, 31 tuổi cùng vợ là chị Trịnh Diệu Linh, 30 tuổi và con gái là Hà Phương Uyên, 2 tuổi, trú tại xã Nghĩa An, huyện Ninh Giang. Trong đó anh Hà Văn Linh bơi được vào bờ.

Đến khoảng 16 giờ ngày 27.2, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể 2 mẹ con chị Trịnh Diệu Linh và cháu Hà Phương Uyên. Đến chiều tối cùng ngày, thi thể các nạn nhân đã được đưa về quê. Ngày 28.2, lực lượng chức năng sẽ tiến hành trục vớt chiếc tàu bị đắm.

Theo Thanh niên

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đắm tàu, 2 mẹ con quê Ninh Giang tử vong