Công ty Bonsen Việt Nam phải tạm dừng hoạt động vì không bảo đảm phòng dịch

11/06/2021 16:44

 Đoàn kiểm tra của Ban Quản lý các khu công nghiệp (KCN) tỉnh yêu cầu Công ty TNHH Bonsen Việt Nam tạm dừng hoạt động để khắc phục những hạn chế trong công tác phòng chống dịch.

Ngày 10.6, các đoàn kiểm tra của Ban Quản lý các KCN tỉnh tiến hành kiểm tra công tác phòng chống dịch Covid-19 tại 5 doanh nghiệp trong KCN Đại An và KCN Đại An mở rộng.

Đoàn kiểm tra phát hiện Công ty TNHH Điện tử Bonsen Việt Nam trong KCN Đại An còn tồn tại nhiều vi phạm như: một số người lao động không đeo khẩu trang trong quá trình làm việc, các xưởng sản xuất còn tụ tập đông người, mật độ bố trí lao động làm việc dày, không đảm bảo khoảng cách theo quy định, khu vực nhà ăn chưa bảo đảm giãn cách, công tác phun khử khuẩn chưa đảm bảo về tần suất, địa điểm và mật độ theo quy định… Đoàn đã có thông báo yêu cầu doanh nghiệp tạm dừng tổ chức sản xuất để khắc phục các hạn chế, báo cáo kết quả khắc phục để cơ quan chức năng tiến hành kiểm tra trước khi hoạt động trở lại.

Các doanh nghiệp còn lại nằm trong nhóm nguy cơ lây nhiễm thấp gồm: Công ty TNHH Dây và cáp điện Sumiden Việt Nam, Công ty TNHH Dây cáp điện Wonderful Việt Nam trong KCN Đại An; Công ty TNHH Taiwoo Technology Việt Nam và Công ty TNHH LB Label Tracing trong KCN Đại An mở rộng.


Đến ngày 10.6, các đoàn kiểm tra của Ban Quản lý các KCN tỉnh đã kiểm tra công tác phòng chống dịch Covid-19 tại 115 doanh nghiệp trong các KCN trên địa bàn tỉnh.

  VỊ THỦY

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Công ty Bonsen Việt Nam phải tạm dừng hoạt động vì không bảo đảm phòng dịch