Công an Thanh Hà nhắc nhở Facebooker tung tin sai về vải thiều

03/06/2018 13:55

Công an huyện Thanh Hà đã xác minh B.T.M. (còn gọi là Linh, 26 tuổi, ở xã Vĩnh Lập, Thanh Hà) là người tung tin thất thiệt về vải thiều Thanh Hà trên mạng xã hội Facebook.


Nội dung M. đăng tải trên facebook

Ngày 31.5, tài khoản facebook Diệu Linh đã đăng nội dung "Giải cứu vải Thanh Hà", chỉ trích báo chí đưa tin về giá vải Thanh Hà không đúng sự thật và nói giá vải bị mất giá mạnh.

Cơ quan chức năng của huyện đã tuyên truyền, giải thích tác hại của bài viết mà M. đăng tải và M. đã thừa nhận hành vi không đúng của mình. M. cho biết nội dung trên lấy trên mạng xã hội. Sáng 1.6, M. đã xoá bài viết trên tài khoản facebook của mình. Tuy nhiên, bài viết đã có trên 400 lượt chia sẻ và hàng nghìn lượt bình luận, trong đó nhiều bình luận mang tính tiêu cực.

Công an huyện Thanh Hà đang phối hợp với các cơ quan chức năng của huyện tăng cường tuyên truyền, định hướng dư luận để tổ chức tốt Lễ hội vải thiều Thanh Hà - Hải Dương 2018. Công an huyện áp dụng các biện pháp nghiệp vụ để bảo đảm an ninh thông tin, an ninh kinh tế, xử lý nghiêm những trường hợp tung tin thất thiệt.

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Công an Thanh Hà nhắc nhở Facebooker tung tin sai về vải thiều