Cơ quan điều tra làm việc với giám đốc bị tố lừa xuất khẩu lao động

13/04/2018 22:05

Khi cơ quan công an làm việc với ông Dụng, hàng chục người dân là nạn nhân của doanh nghiệp này đã kéo đến gây áp lực, đòi tiền.

Người dân kéo đến cơ quan điều tra khi biết ông Dụng có mặt tại đây

Chiều 13.4, Phòng Cảnh sát kinh tế (Công an tỉnh) đã mời ông Lê Văn Dụng (46 tuổi), Giám đốc Công ty TNHH Hợp tác quốc tế Quang Vinh (trụ sở tại số nhà 93, đường Hoàng Lộc, TP Hải Dương) lên làm việc nhằm làm rõ việc ông này bị hàng chục người tố cáo lừa xuất khẩu lao động.

Khi cơ quan công an làm việc với ông Dụng, hàng chục người dân là nạn nhân của doanh nghiệp này đã kéo đến gây áp lực, đòi tiền. Tại đây, ông Dụng đã viết cam kết sẽ bán nhà, bán đất, bán xe và có trách nhiệm trả tiền cho mọi người. Ông Dụng cho biết ông bị 2 người phụ nữ khác lừa hơn 10 tỷ đồng nên chưa có tiền trả nợ. Chiều cùng ngày, người nhà ông Dụng đã trả hồ sơ cho một số trường hợp đến đòi tiền.

Như đã phản ánh, bằng việc vẽ ra những công việc ở Australia có mức thu nhập cao, Công ty TNHH Hợp tác quốc tế Quang Vinh đã thu hàng chục tỷ đồng của nhiều người dân, nhưng không đưa được ai đi lao động. Gia đình ông Dụng đã bỏ trốn khoảng một tháng nay.

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cơ quan điều tra làm việc với giám đốc bị tố lừa xuất khẩu lao động