Cháu bé 9 tuổi tử vong do bị thít cổ

29/04/2018 19:07

Cơ quan Cảnh sát điều tra xác định nguyên nhân khiến cháu bé tử vong là do ngạt cơ học, bị thít cổ.

Chiều 29.4, đại diện Phòng Cảnh sát Hình sự (Công an tỉnh) cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh xác định nguyên nhân khiến cháu Nguyễn Thị Ánh T (9 tuổi, trú tại đường Đức Minh, phường Thanh Bình, TP Hải Dương) tử vong là do ngạt cơ học, bị thít cổ. Cơ quan điều tra đã thu giữ sợi dây chuyền kim loại trên cổ nạn nhân và mẫu nội tạng phục vụ giám định, điều tra.

Trước đó, khoảng 13 giờ ngày 28.4, Phòng Cảnh sát Hình sự nhận tin báo của Công an TP Hải Dương về việc cháu Nguyễn Thị Ánh T tử vong do bị mẹ đẻ là chị Nguyễn Thị Nguyệt (37 tuổi) ép uống thuốc diệt chuột.

Khoảng 11 giờ ngày 28.4, anh Khuyến (chồng chị Nguyệt) đi làm về thấy cửa nhà khóa trong, gọi không có ai mở cửa. Sau khi phá cửa, mọi người thấy cháu K (con trai thứ 3 của anh Khuyến) ngồi khóc bên cạnh chị Nguyệt nằm ở phòng ngủ tầng 2. Cháu T nằm bất tỉnh, người tím tái ở tầng 1. Mọi người đưa chị Nguyệt, cháu T và cháu K đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương cấp cứu. Khi đến bệnh viện, các bác sỹ thông báo cháu T đã tử vong ngoài viện. Chị Nguyệt được đưa đi cấp cứu trong tình trạng hoảng loạn, đòi tự cắn lưỡi và đập đầu vào tường. Còn cháu K được đưa đi kiểm tra tại Hà Nội và sức khoẻ bình thường. Chị Nguyệt hiện vẫn trong trạng thái bị rối loạn tâm thần, cơ quan điều tra chưa thể làm việc.  

Cháu T là con thứ 2 của chị Nguyệt. Năm 2017, sau khi sinh cháu K, chị Nguyệt phát hiện bị ung thư trực tràng nên buồn chán và có biểu hiện trầm cảm. Trước thời điểm xảy ra vụ việc đau lòng này khoảng một tuần, chị Nguyệt đã có những biểu hiện bất thường. Chị nói với người nhà và một số người hàng xóm rằng muốn chết và muốn mang theo con đi cùng.

Cơ quan điều tra xác định vụ việc có dấu hiệu của tội phạm giết người và đang tiếp tục xác minh, điều tra làm rõ.

 PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cháu bé 9 tuổi tử vong do bị thít cổ