Bảo đảm an ninh trật tự, an toàn giao thông dịp lễ hội vải thiều

08/06/2018 08:03

Công an huyện Thanh Hà đã thành lập 3 tổ gồm 24 người canh gác tại khu vực được dò mìn là quảng trường Thanh Bình (thị trấn Thanh Hà), cây vải tổ (xã Thanh Sơn)...

Để bảo đảm an ninh trật tự trong thời gian diễn ra Lễ hội vải thiều Thanh Hà - Hải Dương 2018, Công an huyện Thanh Hà đã thành lập 3 tổ gồm 24 người canh gác tại khu vực được dò mìn là quảng trường Thanh Bình (thị trấn Thanh Hà), cây vải tổ (xã Thanh Sơn) và vườn vải được lựa chọn cho đại biểu tham quan, trải nghiệm hái vải (xã Thanh Xá).

Trong ngày lễ hội diễn ra, Công an huyện sẽ huy động toàn bộ lực lượng bảo đảm an toàn tuyệt đối cho các đồng chí lãnh đạo, đại biểu và nhân dân. Không để người tham dự mang phương tiện giao thông, các chất dễ gây cháy nổ vào khu vực tổ chức lễ hội.

Ngoài ra, Công an huyện Thanh Hà còn thành lập 3 tổ dẫn đường, bảo đảm trật tự công cộng theo lộ trình đoàn đi qua. Lập 16 chốt giao thông để điều tiết hướng dẫn giao thông, không cho các phương tiện giao thông khác cắt ngang các đoàn có xe dẫn đoàn về tham dự lễ hội.

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bảo đảm an ninh trật tự, an toàn giao thông dịp lễ hội vải thiều