Nguyên Chủ tịch Hội Cựu chiến binh xã Hoàng Hanh (cũ) đã được hưởng chế độ

27/12/2022 09:00

Đây là nhân vật được Báo Hải Dương nêu trong bài “Nguyên Chủ tịch Hội Cựu chiến binh xã Hoàng Hanh (cũ) chưa được hưởng chế độ sau sáp nhập xã” số ra ngày 5.10.


Quyết định hỗ trợ kinh phí đối với ông Phí Công Đế của UBND huyện Ninh Giang

Ngày 26.12, ông Phí Công Đế, nguyên Chủ tịch Hội Cựu chiến binh xã Hoàng Hanh (cũ), nay là xã Tân Quang (Ninh Giang) cho biết ông đã nhận được quyết định của UBND huyện Ninh Giang về việc hỗ trợ kinh phí thực hiện chế độ đối với cán bộ thuộc đối tượng áp dụng theo Nghị quyết số 25/2019/NQ-HĐND ngày 13.12.2019 của HĐND tỉnh về chính sách hỗ trợ cán bộ, công chức cấp xã và những người hoạt động không chuyên trách nghỉ công tác ở cấp xã trên địa bàn tỉnh khi sắp xếp các đơn vị hành chính cấp xã. Ông được hỗ trợ 36 tháng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, tương đương số tiền 18 triệu 774 nghìn đồng. Đây là số tiền ông được hưởng một lần cho thời gian còn thiếu để tính hưởng chế độ hưu trí theo quy định của pháp luật về bảo hiểm xã hội.

Ngày 5.10, Báo Hải Dương đã có bài phản ánh “Nguyên Chủ tịch Hội Cựu chiến binh xã Hoàng Hanh (cũ) chưa được hưởng chế độ sau sáp nhập xã”.

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nguyên Chủ tịch Hội Cựu chiến binh xã Hoàng Hanh (cũ) đã được hưởng chế độ