Hoa hậu đẹp nhất châu Á người Hải Dương giờ ra sao?

03/11/2022 12:32

Trần Thị Hương Giang là Hoa hậu đẹp nhất châu Á 2009 do chuyên trang sắc đẹp Global Beauties bình chọn. Cô lấy chồng người Trung Quốc vào năm 2010.

Trần Thị Hương Giang sinh năm 1987, đến từ Hải Hương. Cô từng lọt top 10 Hoa hậu Việt Nam 2006, giành danh hiệu Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu 2009, lọt top 16 Hoa hậu Thế giới 2009. Hương Giang còn được chuyên trang sắc đẹp Global Beauties bình chọn là Hoa hậu đẹp nhất châu Á 2009. Sau khi miệt mài thi nhan sắc, Hương Giang lên xe hoa. Đám cưới của cô diễn ra vào năm 2010. Nửa kia của người đẹp là Liu Jia (sinh năm 1982, người Trung Quốc).

Trần Thị Hương Giang sinh năm 1987, người Hải Dương. Cô từng lọt top 10 Hoa hậu Việt Nam 2006, giành danh hiệu Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu 2009, lọt top 16 Hoa hậu Thế giới 2009. Hương Giang còn được chuyên trang sắc đẹp Global Beauties bình chọn là Hoa hậu đẹp nhất châu Á 2009. Sau khi miệt mài thi nhan sắc, Hương Giang lên xe hoa. Đám cưới của cô diễn ra vào năm 2010. Nửa kia của người đẹp là Liu Jia (sinh năm 1982, người Trung Quốc)

Hôn nhân của Hoa hậu đẹp nhất châu Á Hương Giang đến nay vẫn hạnh phúc.

Hôn nhân của Hoa hậu đẹp nhất châu Á Hương Giang đến nay vẫn hạnh phúc

Người đẹp cho hay, hai vợ chồng cô thường bàn bạc, nhường nhịn nhau để duy trì sự hòa thuận, êm ấm trong gia đình. Có lúc Hương Giang sẽ nhường chồng để đứng phía sau và có lúc chồng người đẹp sẽ nhường để vợ xông pha lên trước.

Người đẹp cho biết hai vợ chồng cô thường bàn bạc, nhường nhịn nhau để duy trì sự hòa thuận, êm ấm trong gia đình. Có lúc Hương Giang sẽ nhường chồng để đứng phía sau và có lúc chồng người đẹp sẽ nhường để vợ xông pha lên trước

Trên trang cá nhân, Hương Giang thường xuyên dành lời ngọt ngào cho chồng cũng như chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào của vợ chồng.

Trên trang cá nhân, Hương Giang thường xuyên dành lời ngọt ngào cho chồng cũng như chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào của cả hai

Ông xã Hương Giang chiều chuộng vợ con hết mức.

Ông xã Hương Giang chiều chuộng vợ con hết mức

Khi rảnh rỗi, ông xã Hương Giang cùng vợ chia sẻ việc chăm sóc 2 con gái.

Khi rảnh rỗi, ông xã Hương Giang cùng vợ chia sẻ việc chăm sóc 2 con gái

Con gái đầu lòng của Hoa hậu đẹp nhất châu Á 2009 tên tiểu Panda, sinh năm 2013. Nhóc tì thứ hai nhà Hương Giang tên Polar, sinh năm 2016.

Con gái đầu lòng của Hoa hậu đẹp nhất châu Á 2009 tên tiểu Panda, sinh năm 2013. Nhóc tì thứ hai nhà Hương Giang tên Polar, sinh năm 2016

Hai con gái của Hương Giang có thể nghe được ba thứ tiếng.

Hai con gái của Hương Giang có thể hiểu được ba thứ tiếng

Khi ở nhà vợ chồng Hương Giang trao đổi bằng tiếng Anh, còn khi trò chuyện riêng, Hương Giang và chồng đều tranh thủ dạy tiếng mẹ đẻ cho con.

Khi ở nhà, vợ chồng Hương Giang trao đổi bằng tiếng Anh, còn khi trò chuyện riêng, Hương Giang và chồng đều tranh thủ dạy tiếng mẹ đẻ cho con

Vợ chồng Hương Giang dành nhiều thời gian cho các con.

Vợ chồng Hương Giang dành nhiều thời gian cho các con

Sau khi lấy chồng, Hương Giang ít tham gia sự kiện giải trí.

Sau khi lấy chồng, Hương Giang ít tham gia sự kiện giải trí

Cô lựa chọn các chương trình phù hợp để tham gia.

Cô lựa chọn các chương trình phù hợp để tham gia

Ngoài chăm sóc tổ ấm, Hương Giang dành nhiều thời gian cho công việc kinh doanh, quản lý.

Ngoài chăm sóc tổ ấm, Hương Giang dành nhiều thời gian cho công việc kinh doanh, quản lý

Nhan sắc của Hoa hậu đẹp nhất châu Á 2009 gợi cảm hút hồn dù 2 lần sinh nở.

Nhan sắc của Hoa hậu đẹp nhất châu Á 2009 gợi cảm hút hồn dù 2 lần sinh nở

Theo Tri thức & Cuộc sống

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hoa hậu đẹp nhất châu Á người Hải Dương giờ ra sao?