Nâng cao chất lượng phục vụ

02/12/2015 07:50

MobiFone chi nhánh Hải Dương luôn tìm cách đổi mới và nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng để đẩy nhanh số lượng thuê bao.



MobiFone chi nhánh Hải Dương quan tâm chăm sóc khách hàng


Mặc dù chỉ xếp thứ ba trong các nhà mạng về cơ sở vật chất nhưng MobiFone chi nhánh Hải Dương luôn tìm cách đổi mới và nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng để đẩy nhanh số lượng thuê bao.

Toàn tỉnh hiện có 7 mạng di động đang khai thác và cạnh tranh quyết liệt. Để duy trì tốc độ tăng trưởng thuê bao, MobiFone chi nhánh Hải Dương đã xây dựng  trên 500 điểm đăng ký phát triển thuê bao, chăm sóc khách hàng trên địa bàn 12 huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh. Ngoài sử dụng hệ thống đường truyền cáp quang chất lượng cao, MobiFone Hải Dương đã phối hợp tốt với các địa phương xây dựng hơn 500 trạm phát sóng BTS, trung bình mỗi xã từ 1 đến 3 trạm, bảo đảm phủ sóng di động, sóng 3G chất lượng tốt phục vụ các thuê bao.

Việc hợp tác với Comvik (một nhà khai thác nhiều kinh nghiệm) đã giúp MobiFone có điều kiện sử dụng nguồn vốn và công nghệ cũng như kinh nghiệm quản lý hiện đại. Đây là nền tảng quan trọng giúp MobiFone vẫn duy trì được vị trí là mạng di động có chất lượng tốt. Theo đánh giá của các chuyên gia về viễn thông, MobiFone là mạng di động có văn hóa phục vụ khách hàng với tiêu chuẩn cao ngay từ những ngày đầu tiên. Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt đã dần trở thành lợi thế MobiFone khác biệt so với các mạng di động còn lại.

Cùng với MobiFone trong cả nước, chương trình chăm sóc khách hàng mang tên “Kết nối dài lâu” đã được MobiFone chi nhánh Hải Dương tung ra để giữ chân và tri ân khách hàng trung thành. Người  sử dụng mạng MobiFone nhiều năm được nhận rất nhiều những ưu đãi về cước và chính sách từ nhà mạng như đổi thưởng thông qua điểm tích lũy, thay SIM dung lượng cao miễn phí, ưu đãi khi sử dụng dịch vụ chuyển vùng quốc tế… Ngoài ra, MobiFone còn tặng quà sinh nhật cho các thuê bao trả sau, có mức thuê bao tháng 500.000 đồng trở lên và nhiều ưu đãi khác.

Hàng loạt chương trình ưu đãi theo từng chủ đề được nhà mạng này liên tục đưa ra với khách hàng như ưu đãi đặc biệt cho nghỉ dưỡng mùa hè tại các khu nghỉ dưỡng cao cấp tại Việt Nam, chương trình kiểm tra sức khỏe tại các phòng khám, bệnh viện quốc tế… Mỗi năm, MobiFone đưa ra hàng chục gói hàng khuyến mãi cho các thuê bao. Trong năm 2015, MobiFone chi nhánh Hải Dương đã triển khai gần 20 gói khuyến mãi cho các thuê bao. Đó là các gói cước 3G với 6 gói nhỏ giá rẻ và hấp dẫn.  Đặc biệt, hiện nay MobiFone đang thực hiện ưu đãi gói “sim cây khế” với 9 ưu đãi và miễn phí sử dụng cho khách hàng như tặng 100% giá trị cho 4 thẻ nạp đầu tiên, cộng 30.000 đồng/tháng gọi cho các mạng trong 6 tháng, gọi miễn phí tới 2 thuê bao đăng ký miễn phí tối đa 1.000 phút/tháng, miễn phí sử dụng 500 phút thoại nội mạng, 1,5 GB data tốc độ cao… Với những giải pháp trên, năm 2015 số thuê bao của MobiFone Hải Dương vẫn đạt mức tăng trưởng 10%. Đến nay, trên địa bàn tỉnh MobiFone có tổng số 600.000 thuê bao di động, xếp trên VinaPhone và chỉ đứng sau Viettel.

Tới đây, MobiFone sẽ có những mảng hợp tác với hãng di động hiện đại của các nước tiên tiến. Theo đó, MobiFone Hải Dương sẽ được tập trung đầu tư cơ sở hạ tầng nhằm hiện đại hóa hệ thống truyền dẫn, các thiết bị đầu cuối, đi vào các dịch vụ viễn thông chất lượng cao với giá dịch vụ phù hợp với người tiêu dùng.

TRẦN TUẤN

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nâng cao chất lượng phục vụ