Quà tặng thầy cô Ngày Nhà giáo Việt Nam

09/11/2019 15:39

Hoa tươi, album ảnh, đồng hồ, bút... có thể làm quà gửi đến các thầy cô giáo dịp 20.11.

Hoa tươi

Hoa cẩm chướng thể hiện sự yêu thương, gần gũi giữa thầy và trò; hoa hồng biểu trưng cho tấm lòng biết ơn gửi đến những "người lái đò thầm lặng"; hoa hướng dương thể hiện ý chí vươn lên, luôn cố gắng trong việc học, thay cho lời cảm ơn; hoa lan là biểu tượng của sự tôn trọng, thường dành tặng cho thầy cô đã lớn tuổi, có thâm niên trong ngành giáo dục...

Học trò thường chọn hoa tươi làm quà tặng thầy cô dịp 20/11.

Học trò thường chọn hoa tươi làm quà tặng thầy cô dịp 20.11

Album ảnh

Kỷ niệm có thể gìn giữ bằng hình ảnh. Album ảnh với những tấm hình chụp chung của thầy cô cùng học sinh, sinh viên sẽ là món quà ý nghĩa, giúp lưu giữ ký ức, những khoảnh khắc đáng nhớ cho cả thầy và trò.

Đồng hồ

Là phụ kiện biểu trưng cho sự vận động của thời gian, đồng hồ mang ý nghĩa nhắc nhở người sử dụng ý thức và quý trọng từng giờ từng phút. Với những người gắn liền với giảng đường như thầy cô giáo và học sinh, sinh viên, thời gian là thứ quan trọng. Chọn đồng hồ làm quà tặng nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam vừa thể hiện sự kính trọng, quý mến, vừa là vật kỷ niệm biểu trưng cho sự lưu giữ thời gian mà các trò dành cho người thầy kính yêu.

Nhiều kiểu dáng đồng hồ nam, nữ chính hãng của các thương hiệu Royal Crown, Shengke Korea, Julius... giảm giá sâu trên Shop VnExpress nhân dịp 20/11.

Bút

Tượng trưng cho những câu chữ, tri thức thầy cô dạy qua mỗi bài học quý báu, bút là một trong những món quà ý nghĩa, phù hợp dành tặng vào dịp 20.11. Mặt khác, bút luôn gắn liền với tập vở, thường được thầy cô mang theo bên mình mỗi ngày. Món quà trở nên quý giá hơn khi là món vật dụng hữu ích, được sử dụng thường xuyên. Mỗi lần nhìn thấy hoặc cầm bút viết, thầy cô sẽ nhớ đó là món quà được học trò dành tặng.

Bút bi cao cấp từ thương hiệu Bizner là món quà tặng lý tưởng nhân Ngày Nhà giáo Việt nam. Bộ sản phẩm tặng kèm ly sứ, túi giấy và thiệp tri ân, hiện có bán trên Shop VnExpress giá 535.000 đồng, ưu đãi 25% so với giá gốc.

Hộp quà tổng hợp

Những hộp quà gồm các loại đồ dùng thiết yếu như dầu gội, sữa tắm, kem dưỡng, xịt khoáng hiện nay có bao bì tinh tế, lại có ý nghĩa thiết thực. Với các cô giáo, việc làm đẹp mỗi ngày với các loại mỹ phẩm, sữa dưỡng thể, dầu gội là điều không thể thiếu. Bộ sản phẩm hữu cơ làm từ thiên nhiên gồm dầu dừa, tinh dầu, muối tắm, xà phòng mang lại nhiều lợi ích cùng lúc.

Dầu dừa có tác dụng dưỡng ẩm cho da, ngăn ngừa lão hóa, ngoài ra còn dùng để tẩy trang; xông tinh dầu giúp thư giãn tinh thần sau những giờ dạy và học căng thẳng; muối tắm có tác dụng tẩy tế bào chết, tái tạo lớp da mới sáng và căng mịn; xà phòng thiên nhiên chứa nhiều vitamin, giúp giảm nhờn cho da, có mùi thơm dịu nhẹ.

Hộp quà tặng gồm những sản phẩm thiên nhiên tốt cho sức khỏe hiện có giá ưu đãi trên Shop VnExpress là 1,045 triệu đồng với 6 loại khác nhau, mang nhiều công dụng.

Theo VnExpress

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quà tặng thầy cô Ngày Nhà giáo Việt Nam