Những mẫu ghế sofa nên có trong nhà

02/10/2018 16:17

Ghế sofa đối với phòng khách được ví như son môi đối với phụ nữ mà khi thiếu nó phụ nữ sẽ không thể tự tin bước ra đường.


Sang trọng, tinh tế là những ngôn từ hoa mỹ mà chúng ta có thể dành cho chiếc sofa này. Với kích thước lớn, đệm bọc êm ái, ghế sofa đôi có thể dùng để tiếp khách hoặc làm nơi nghỉ tạm qua đêm dành cho khách.


Ghế sofa góc không chỉ tận dụng được phần góc nhà mà còn giúp gia chủ thuận tiện hơn trong thao tác, đây cũng là lý do bạn nên có một chiếc ghế sofa góc trong phòng khách.


Ghế sofa giường đặc biệt hữu ích đối với những phòng khách nhỏ, căn hộ chung cư. Điểm cộng lớn của ghế sofa giường là có thể chuyển đổi linh hoạt từ ghế sofa sang giường ngủ và ngược lại một cách nhanh chóng.

Ghế sofa thư giãn là gợi ý hay dành cho phòng khách thiên về tính giải trí hoặc có thể sử dụng trong phòng ngủ, phòng đọc sách.


Bộ sofa chữ L cho phép bạn sắp xếp và tùy chỉnh vị trí theo nhu cầu mang lại một phòng khách sang trọng, đẳng cấp có thể tiếp đãi nhiều người cùng lúc.

Ghế sofa hình chữ U cung cấp cho mọi người một chỗ ngồi rộng rãi, hoàn hảo đặt trong phòng chiếu phim hay phòng khách ngoài trời.


Chiếc ghế bành mang đến một nơi nghỉ ngơi mềm mại và hấp dẫn. Kết hợp giữa sự sang trọng hiện đại với sự thoải mái đây là một sự bổ sung tuyệt vời cho bất kỳ ngôi nhà nào.


Ghế kê chân dù là món nội thất đơn giản nhưng rất hữu dụng nếu như bạn muốn có nơi để kê chân hoặc đựng đồ.

Theo VOV.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Những mẫu ghế sofa nên có trong nhà