Năm lưu ý khi chọn xe tay ga cho phái đẹp

26/10/2017 15:36

Một chiếc xe tay ga nhỏ nhắn, thời trang và tiện dụng là sự lựa chọn phù hợp cho phái đẹp

Xe là phương tiện di chuyển không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi người. Trong đó, xe tay ga cho phái đẹp không chỉ mang tính thẩm mỹ cao, gọn nhẹ, ngoại hình bắt mắt mà còn kèm theo nhiều tính năng lẫn tiện ích khá hấp dẫn.

Chọn xe theo chiều cao

Đây là một trong những tiêu chí quan trọng để phái nữ chọn lựa chiếc xe phù hợp. Một chiếc xe vừa vặn, không quá cao hoặc quá thấp sẽ giúp bạn đảm bảo an toàn và thuận tiện trong di chuyển, nhất là khi phải sử dụng thường xuyên.

nam-luu-y-khi-chon-xe-tay-ga-cho-phai-dep

Trên phiên bản đen mờ, tem xe mới được tô nền đỏ đậm, nổi bật với dòng chữ Vision đỏ tươi uốn lượn tinh tế theo đường nét yếm xe, tạo nên nét chấm phá thú vị và khác biệt rõ nét so với các phiên bản màu còn lại của Honda.

Khả năng tài chính

Biết chính xác khả năng tài chính sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian lựa chọn và khả năng bảo dưỡng xe sau này. Nếu bạn chưa có điều kiện tài chính, có thể tham khảo giá thật kỹ để mua được một chiếc xe phù hợp. Ví dụ, với số tiền tiết kiệm hiện có, bạn có thể khoanh vùng các loại xe phù hợp để tiện chi trả. Bạn cố mua một chiếc xe tay ga đắt tiền, chưa chắc đã yên tâm để sử dụng vì còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác. Bạn hãy tính đến cả chi phí sử dụng sau này như nhiên liệu, sửa chữa, thay thế phụ tùng…

Phù hợp với độ tuổi

Xe tay ga rất đa dạng, có dòng cá tính, trẻ trung, thể thao, nhưng cũng có những chiếc mềm mại, nữ tính, thời trang. Chọn chiếc xe hợp gu sẽ giúp bạn đẹp hơn mỗi khi ra đường.

nam-luu-y-khi-chon-xe-tay-ga-cho-phai-dep-1

Trên phiên bản thời trang, màu vàng nay được thay đổi sang gam trắng ngà hoàn toàn mới nhằm mang lại một vẻ ngoài tươi mới, trẻ trung và nữ tính hơn cho người sử dụng.

Theo độ bền, tính tiết kiệm xăng

Đây là một yếu tố không thể không nhắc đến nếu bạn thuộc tuýp di chuyển nhiều và cần tiết kiệm trong chi tiêu. Ngoài ra, với thành phố đông đúc và thường xuyên kẹt xe, bạn nên chọn mua loại xe có kích thước vừa phải, động cơ nhẹ nhàng vừa đủ (dưới 110cc). Mức tiêu hao nhiên liệu, khả năng cơ động trong đường phố lẫn an toàn trên đường trường, cộng với độ bền và khả năng thay thế linh kiện… là điều nên cân nhắc trước khi mua xe.

nam-luu-y-khi-chon-xe-tay-ga-cho-phai-dep-2

Ổ khóa hiện đại bốn trong một gồm khóa điện, khóa từ, khóa cổ và khóa yên dễ sử dụng và chống rỉ sét hiệu quả.

Thương hiệu uy tín

Một thương hiệu uy tín sẽ cho bạn cảm giác yên tâm hơn khi lần đầu chọn xe tay ga. Thương hiệu chiếc xe đó cho bạn biết các chính sách hậu mãi, chăm sóc khách hàng sau này; sự thuận tiện khi bảo dưỡng, sửa chữa, thay thế phụ tùng hoặc mức độ lời lỗ khi chuyển nhượng…

nam-luu-y-khi-chon-xe-tay-ga-cho-phai-dep-3

Không gian chứa đồ dưới yên xe rộng rãi, có thể chứa được một mũ bảo hiểm cả đầu (hoặc hai mũ nửa đầu) và nhiều vật dụng cá nhân.

Hưng Thịnh (Ngôi sao)

Honda Việt Nam vừa ra mắt Vision phiên bản mới với thiết kế tinh tế và thân thiện, nhưng vẫn trung thành với kiểu dáng của một chiếc xe tay ga tiêu chuẩn với bảy sắc màu phong cách.

Vision phiên bản mới vẫn duy trì điểm mạnh về công nghệ, đó chính là việc áp dụng động cơ thông minh thế hệ mới eSP - có dung tích xy lanh 110cc, làm mát bằng không khí và tích hợp những công nghệ hàng đầu. Đặc biệt, phiên bản mới có khả năng vận hành mạnh mẽ hơn (công suất máy tăng 4%) và tiết kiệm nhiên liệu hơn 29% so với phiên bản trước.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Năm lưu ý khi chọn xe tay ga cho phái đẹp