Mẹo săn hàng giá tốt của tín đồ mua sắm

10/11/2018 09:09

Nắm thể lệ, canh chính xác thời gian... giúp bạn mua đồ giá hời trong "Đại tiệc mua sắm cuối năm" trên các trang thương mại điện tử ngày 11.11.

Bước quan trọng trong chiến lược "canh sale" trên các trang thương mại điện tử, website bán hàng là việc đọc kỹ thể lệ và xác định hình thức trúng thưởng để có bí quyết riêng giành chiến thắng.

Một số website đưa ra điều kiện ngặt nghèo cho các chương trình giảm giá sốc như bạn phải là người cuối cùng gửi đơn đăng ký - ở phút 59, giây 59. Cách thức của anh Toàn (Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh) là mở đồng thời 2 màn hình máy tính. Một bên là đồng hồ bấm giờ đã được chỉnh sẵn theo đúng mốc giờ của website trao giải, còn lại là màn hình đăng ký thông tin. Khi đồng hồ nhảy đến giây thứ 57, anh sẽ nhấn phím gửi đi, trừ khoảng thời gian trễ của hệ thống, đơn đăng ký vừa vặn thành công vào phút 59 giây 59.

Canh thời gian chính xác là bí quyết giúp bạn thành công. Ảnh: freepik.

Canh thời gian chính xác là bí quyết giúp bạn thành công. Ảnh: freepik

Để thao tác được nhanh, ngoài việc canh thời gian chuẩn, bạn cũng cần nhập sẵn thông tin cá nhân mà hệ thống yêu cầu. Lưu ý, có nhiều chương trình bắt buộc sử dụng thông tin này để trao giải, vậy nên bạn có thể cân nhắc đưa ra thông tin chính xác để tránh tranh cãi hoặc sự cố khi trở thành người may mắn nhận thưởng.

Thông tin này cũng nên được ghi chú lại, dự phòng trường hợp hệ thống lỗi, bắt nhập lại từ đầu thì bạn chỉ cần sao chép và dán vào, tiết kiệm thời gian nhập liệu. Đây cũng là kinh nghiệm của chị Nguyên (quận 9, TP Hồ Chí Minh) sau nhiều lần săn hàng thành công.

Nhằm hạn chế tình trạng gian lận của các hacker hay chương trình tự động, một số quy trình yêu cầu nhập mã xác thực trước khi gửi đăng ký nhận giảm giá. Mã xác thực này cũng giới hạn thời gian hiệu lực, việc nhập sẵn thông tin chỉ nên thực hiện trước khoảng 5-10 phút.

Ngoài việc nhanh tay lẹ mắt, bạn phải chuẩn bị sẵn sàng cho mình chiến thuật để tậu được những món hàng yêu thích. Vì thế, liệt kê và xác định sản phẩm cần mua là điều quan trọng. Vì nếu không lên kế hoạch cụ thể, bạn rất dễ sa chân vào sản phẩm không cần thiết mà bỏ qua cơ hội sở hữu mặt hàng yêu thích của mình.

"Mẹo để bạn có thể mua được sản phẩm như ý trên trang thương mại điện tử Lazada là sử dụng tính năng lọc để chọn ra danh mục sản phẩm, thương hiệu, giá cả phù hợp nhằm dễ tìm món hàng yêu thích của mình", đại diện Lazada chia sẻ kinh nghiệm mua hàng giá tốt trên trang thương mại điện tử này trong ngày 11.11.

Thời gian mở cổng săn hàng cũng có những cột mốc nhất định, bạn có thể đặt báo thức để được nhắc nhở, tránh bỏ lỡ thời điểm tốt.

Trong ngày 11.11, Lazada tổ chức chương trình "Đại tiệc mua sắm" kéo dài từ 0 - 24 giờ. Người dùng có thể tham gia các minigame như Xứ sở diệu kỳ (thu thập mã giảm giá trong 10 phút); Chém giá (kêu gọi bạn bè "chém" món hàng để nhận suất mua hàng với giá giảm lên đến 90%); Lắc điện thoại (trong các khung giờ 12 giờ, 16 giờ và 20 giờ để nhận phiếu mua hàng lên đến 5 triệu đồng). Đơn hàng trên 99.000 đồng còn được miễn phí vận chuyển tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Huế, Đà Nẵng, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Dương, Long An.

HOÀI NHƠN (VnExpress)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mẹo săn hàng giá tốt của tín đồ mua sắm