Kinh nghiệm chọn mua quần áo Uniqlo chính hãng của Nhật

09/10/2018 14:14

Hiện nay trên thị trường quần áo Uniqlo của Nhật bị làm nhái rất nhiều. Sau đây là một số kinh nghiệm để tránh “tiền mất tật mang”:


Nếu tinh ý có thể phát hiện nhãn của hàng nhái (còn gọi là hàng face) khác với hàng chính hãng

1. Nhận biết tem mác

Hàng Uniqlo thật tem mác rõ ràng, đủ thông số màu sắc, kích thước cụ thể. Hàng giả thì tem mác in mờ, thông số không rõ ràng. Hàng thật giá niêm yết đúng bằng giá tại Nhật Bản, còn hàng nhái thì cửa hàng sẽ bán với nhiều mức giá khác nhau. Đáng chú ý, hàng thật không có dòng chữ “Made in Japan" nhưng hàng giả lại có dòng chữ “Made in Japan” trên tem.

2. Kiểm chứng giá cả phù hợp

Hàng thật đã được Uniqlo tích hợp công nghệ: Heattech, UV cut, Dry, Cooling nên giá bán khá cao, thường từ 300.000-500.000đồng/chiếc. Còn hàng nhái chỉ là vải thường nên rất rẻ, chỉ từ 120.000 – 300.000 đồng/chiếc. Giá cả cũng thể hiện chất lượng, nếu mua phải những sản phẩm hàng nhái, hàng giả thì thời gian sử dụng không được lâu, thậm chí nhiều người còn không dùng được do vải quá thô, nóng, dễ xù lông…

3. Lựa chọn điểm mua uy tín

 Thông thường người dùng Việt thường tìm mua tại những cửa hàng chuyên bán sản phẩm của Uniqlo nhưng giá sẽ cao hơn do thuế mặt bằng, tiền thuê nhân viên… Nhiều người chọn cách tìm mua trên trang web trực tuyến của Uniqlo là https://www.uniqlo.com/us/en/home/ hoặc Amazon Nhật. Mặc dù vậy, để mua hàng được trên những trang web trực tuyến hàng đầu thế giới này đòi hỏi bạn phải có một vốn tiếng Nhật đọc hiểu để tìm xem sản phẩm cũng như cách đặt hàng, chưa kể việc chuyển hàng về nước phải thông qua thuế quan rườm rà và việc thanh toán cần phải có thẻ Master/Visa… dễ gây khó khăn và chán nản cho khách hàng.

LAN ANH (tổng hợp)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Kinh nghiệm chọn mua quần áo Uniqlo chính hãng của Nhật