Gợi ý quà tặng giá dưới một triệu đồng dịp 20.10

18/10/2019 14:31

Đồng hồ đeo tay, giày, túi xách, quần áo... nhiều kiểu dáng, chất liệu đa dạng, thích hợp làm quà gửi đến phái đẹp Ngày Phụ nữ Việt Nam.

Đồng hồ đeo tay

Nếu còn phân vân chưa biết mua gì thể hiện thành ý trong ngày 20.10, phái mạnh có thể cân nhắc tặng nàng đồng hồ đeo tay mới. Đây là phụ kiện dễ phối đồ, có nhiều mức giá để lựa chọn.

Đồng hồ đeo tay có nhiều loại: đồng hồ điện tử, đồng hồ kim, đồng hồ cơ, đồng hồ thông minh. Với mức giá dưới một triệu đồng, phái mạnh có thể lựa chọn các kiểu đồng hồ kim chính hãng từ thương hiệu Shengke Korea, Julius, Royal Crown...

Đồng hồ nữ chính hãng thương hiệu Shengke Korea giảm nửa giá nhân dịp 20/10 trên Shop VnExpress.

Trước khi chọn mua, nam giới nên quan sát hoặc hỏi vợ, bạn gái chất liệu dây, kiểu dáng mặt đồng hồ yêu thích. Tránh trường hợp mua phải kiểu nàng không ưng, kích thước mặt đồng hồ quá to hoặc quá nhỏ so với cổ tay nàng.

Giày cao gót

Vừa giúp tôn dáng, lại thêm phần nữ tính cho người mang, giày cao gót là phụ kiện dễ khiến chị em xao xuyến. Nếu quyết định tặng giày cho vợ, bạn gái, điểm đầu tiên các chàng cần chú ý là kích cỡ chân để chọn đúng size.

Giày cao gót đa dạng kiểu dáng từ sandal, mũi nhọn đến mũi tròn..., màu sắc, chất liệu, hoa văn phong phú.

Để đôi giày không bị nàng cất vào góc tủ vì không thích kiểu dáng hoặc mang không thoải mái, hãy chú trọng độ cao của gót giày, chất liệu và phom dáng khi mua.

Giày cao gót là món quà giúp các chàng ghi điểm trong mắt phái đẹp dịp 20/10.

Giày cao gót là món quà giúp chàng ghi điểm trong mắt phái đẹp dịp 20.10

Độ cao vừa phải, thích hợp để nàng mang đi làm, đi chơi cả ngày là 3-7 cm. Nên chọn chất liệu da mềm mại, kiểu dáng đơn giản, dễ phối đồ, màu sắc trung tính, không quá nổi bật mà vẫn trẻ trung. Giá giày cao gót khá đa dạng, hầu hết có giá dao động từ 200.000 đến một triệu đồng.

Balo, túi xách

Nếu là người kém tinh tế trong việc quan sát, để ý xem vợ, bạn gái thích gì, phái mạnh có thể chọn mua túi xách hoặc balo tặng nàng dịp 20/10. Phụ kiện này thường được chị em dùng mỗi ngày, tiện dụng, dễ phối đồ, có thể dùng để đi làm hoặc dự tiệc, dạo phố.

Không cần quá chú trọng vào kích thước túi xách, balo như chọn mua giày, nam giới có thể chọn mua túi dựa trên kiểu dáng và chất liệu.

Bạn có thể thử chọn kiểu túi mà nàng chưa sở hữu, giúp đa dạng tủ đồ của người yêu. Hoặc nếu muốn an toàn, cánh mày râu có thể chọn dáng túi hộp cơ bản, chất liệu da mềm hoặc cứng tùy ý. Xu hướng thời trang hiện nay là những chiếc túi kích thước nhỏ và vừa, kiểu dáng tối giản, tôn nét duyên ngầm và sự thanh lịch cho người dùng. Phái mạnh có thể dựa trên những yếu tố này để chọn ra túi xách phù hợp cho vợ, bạn gái.

Túi xách kiểu dáng, kích thước, chất liệu đa dạng, mang lại nhiều lựa chọn cho cánh mày râu dịp 20/10.

Túi xách kiểu dáng, kích thước, chất liệu đa dạng, mang lại nhiều lựa chọn cho cánh mày râu dịp 20.10

Giá cả túi xách từ 200.000 đồng đến hơn một triệu đồng. Với mức kinh phí dưới một triệu đồng, có hàng loạt kiểu dáng, thương hiệu cho bạn chọn lựa.

Váy, đầm

Bên cạnh phụ kiện, váy, đầm với thiết kế nữ tính hoặc quyến rũ dễ làm quà, nhưng cần đặt nhiều tâm trí.

Bạn cần hiểu rõ người phụ nữ bên cạnh mình để chọn mua đúng kiểu trang phục cô ấy thích. Cánh mày râu có thể chọn dáng đầm cơ bản, dễ mặc, màu sắc trung tính, nhẹ nhàng như tông màu pastel hoặc trắng, đen.

Đầm suông giúp che khuyết điểm tốt cho những nàng có vóc dáng thiếu cân đối.

Đầm suông giúp che khuyết điểm cho những nàng có vóc dáng thiếu cân đối

Dáng người hơi mũm mĩm, có thể chọn váy dáng suông, váy chữ A, giúp che khuyết điểm. Những kiểu đầm ôm, body, chân váy bút chì sẽ hợp với những cô nàng có vóc dáng thanh mảnh, cân đối, giúp tôn dáng, khoe đường cong.

Son và mỹ phẩm dưỡng da

Nam giới thường không hiểu rõ về công dụng, chức năng của mỹ phẩm. Nếu muốn mua làm quà, phái mạnh cần tìm hiểu kỹ về tác dụng và nguồn gốc sản phẩm.

tai-sao-lai-dung-chi-trong-son-moi

Son đỏ hợp với hầu hết các tông da phụ nữ châu Á. Chọn son môi làm quà là một trong những lựa chọn cho phái mạnh dịp 20.10

Để an toàn, bạn có thể chọn mua son môi. Đây là loại mỹ phẩm dễ chọn, màu sắc, thương hiệu đa dạng. Với mức chi phí dưới một triệu đồng, phái mạnh thoải mái chọn mua một hoặc nhiều thỏi son khác nhau. Màu son dễ sử dụng, hợp với đa phần tông da phụ nữ châu Á là sắc đỏ. Nếu vẫn chưa chắc chắn với lựa chọn của mình, các chàng đừng ngại xin gợi ý từ nhân viên bán hàng để chọn ra thỏi son phù hợp với người yêu thương. 

Theo VnExpress

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Gợi ý quà tặng giá dưới một triệu đồng dịp 20.10