Điều gì làm nên một chiếc túi sang trọng?

27/01/2022 19:36

Không chỉ bền đẹp, hợp với hầu hết các loại trang phục, chiếc túi sang trọng cho bạn cảm giác hàng độc khi sử dụng và có thể tăng giá trị theo thời gian.

1. Linh hoạt

Một chiếc túi được thiết kế đẹp có thể đồng thời chứa đựng nhiều yếu tố như thời trang, sang trọng và dễ sử dụng. Nó có thể hợp với hầu hết trang phục trong tủ đồ và hợp để mang bất kỳ dịp nào.

Ví dụ, một trong những sản phẩm đặc trưng của Burberry là chiếc túi đeo chéo Lola. Bên ngoài là da chần, dây đeo dạng xích, vẻ ngoài cổ điển nhưng vẫn trẻ trung nên có khả năng thích ứng cao. Cho dù bạn dùng khi đi làm, hẹn hò hay bữa tiệc sang trọng, bữa cơm trưa bình thường vẫn rất hợp.


Có một số đặc điểm nổi bật của chiếc túi xách sang trọng cần chú ý đó là thương hiệu, mức độ linh hoạt khi sử dụng, độc quyền... Ảnh: CNA

2. Dễ sử dụng

Đặc điểm chiếc túi tốt là mang lại cho bạn sự thoải mái và dễ chịu. Không chỉ tổng thể chiếc túi mà các chi tiết từ khóa, dây đeo, thậm chí các mũi khâu, đều khiến người sử dụng cảm thấy thuận tiện. Dây đai xích có thể đeo trên vai hoặc ngang người linh hoạt mà phong cách.

Thiết kế có tính thiết thực mà không ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ - đủ lớn để chứa những gì bạn cần, lại không bị thừa thãi ảnh hưởng tới phong cách.

3. Độ bền cao

Một phần lớn yếu tố tạo nên sự sang trọng của một chiếc túi đến từ chất liệu. Các loại da thật, da cao cấp được ưu tiên sử dụng.

Hầu hết túi xách sang trọng được làm thủ công bởi thợ tay nghề cao, khâu tay, mà việc sản xuất công nghiệp trong các nhà máy không bao giờ có thể so bì. Vì vật liệu và tay nghề nên chiếc túi bền. Bạn hãy yên tâm là nó sẽ không tự dưng đứt dây, hỏng khóa.


Một chiếc túi phong cách. Ảnh: Esinakan

4. Hàng độc

Túi xa xỉ có giá bán ngất ngưởng luôn có lý do. Một trong số điều khách hàng được trải nghiệm là cảm giác độc quyền và đẳng cấp. Bạn sẽ hiếm khi thấy mình ở nơi công cộng với người mang cùng chiếc túi. Giá trị bạn nhận được từ túi đắt tiền sẽ không bao giờ tìm thấy ở chiếc túi bình thường.

5. Vượt thời gian

Có lẽ chất lượng được săn lùng nhiều nhất của một chiếc túi sang trọng là nó vượt thời gian. Bạn sẽ không hối hận khi mua vì nó không hề lỗi mốt. Hơn nữa, nó là sự kết hợp hoàn hảo giữa tính ứng dụng cao và khiếu thẩm mỹ.

6. Đạo đức

Nếu mối quan tâm của bạn là đạo đức trong các sản phẩm thì nên lựa chọn các chiếc túi sang trọng, bởi nó đến từ những thương hiệu danh tiếng và những người thợ tay nghề cao. Cái đắt của chiếc túi còn đến từ thương hiệu.

7. Một khoản đầu tư tốt

Một chiếc túi xách sang trọng có thể tăng giá trị theo thời gian. Đây là lý do tại sao một số phụ nữ đầu tư vào đồ xa xỉ. Theo thời gian, bạn thực sự có thể nhận được giá trị tương đương với số tiền bỏ ra, nếu không muốn nói là cao hơn.

Điều quan trọng ở một chiếc túi sang trọng nữa là có thể sử dụng hết công năng, bền năm này qua năm khác, giúp bạn không cảm giác tiếc tiền khi mua nó.

Theo VnExpress

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Điều gì làm nên một chiếc túi sang trọng?