Chọn giày phối cùng quần short nam

24/07/2019 16:35

Giày lười, giày boot phối cùng quần short kaki; giày thể thao hợp với short chất liệu jeans và thun.

Quần kaki

Giày cho quần short kaki

Trong những sự kiện không cần quá sang trọng, quần short từ chất liệu kaki thoải mái thường được thay thế cho những chiếc quần tây dài mà vẫn giữ được sự thanh lịch. Vì thế, đôi giày đi kèm quần short cũng cần được đầu tư để tạo sự chỉn chu cho người mặc.

Bạn có thể chọn những đôi loafers và driving shoes để kết hợp tối ưu nhất hoặc có thể cân nhắc những đôi sandals sẫm màu để chống chọi với thời tiết quá nóng nực mà vẫn giữ được sự sành điệu nhất định.

giày cho short jeans

Giày cho chất liệu jeans

Lấy cảm hứng từ phong cách grunge, quần đùi jeans không chỉ phù hợp với những chàng trai cá tính, nó còn được sử dụng nhiều trong những dịp nghỉ mát và du lịch cuối tuần. Do đó, giày sneakers chất liệu canvas, giày slip-on mang cảm hứng từ giày trượt ván hay những đôi Converse All Star sờn rách là sự lựa chọn thích hợp cho kiểu quần này.

Sandal 

Sandal cho quần thun nam

Trong tiết trời nóng nực, chất liệu thun thấm hút mồ hôi là sự lựa chọn của nhiều đấng mày râu. Thay vì mặc những chiếc quần jogger dài vướng víu, nhiều người chọn quần shorts để thay thế. 

Mẫu quần này không quá kén giày, bạn có thể phối cùng một đôi sandal da, một đôi dép hay một đôi sneaker đơn giản, cùng áo thun năng động là đã có một set đồ chỉn chu.  

quần short thể thao

Sneaker hợp phối cùng quần short thể thao

Những chiếc quần đùi nam chất liệu thun hay cotton thường được sử dụng trong nhà. Tuy nhiên, trong những trường hợp như tập thể dục hay chơi các hoạt động cần vận động như teambuidling, quần shorts thể thao lại là một lựa chọn hợp lý. Bạn nam có thể chọn những đôi giày trainer cổ thấp với tông màu tối giản như đen, trắng, xám giúp bản phối của bạn trở nên chỉn chu mà vẫn thoải mái và năng động.

TÂM AN (VnExpress)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chọn giày phối cùng quần short nam