Gợi ý quà tặng vợ dịp 8.3

02/03/2020 14:28

Cánh mày râu có thể tặng vợ đóa hoa hồng đỏ tượng trưng tình yêu, thưởng thức bữa tối lãng mạn, mỹ phẩm làm đẹp hay trang phục nữ tính.

Nếu không biết mua hay chuẩn bị gì tặng bạn đời nhân dịp Quốc tế Phụ nữ, các ông chồng có thể tham khảo gợi ý dưới đây:

Hoa hồng

Hoa là món quà phổ biến mà chị em thường nhận được trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Trong đó, hoa hồng được xem là nữ hoàng của các loài hoa, nhiều chị em ưa chuộng. Tùy màu sắc, chúng sẽ có ý nghĩa khác nhau, trong đó sắc đỏ biểu tượng cho tình yêu lãng mạn và sâu đậm. Người phương Tây thường so sánh sắc đẹp của những cô gái với bông hồng đỏ.

Số hoa hồng mang nhiều thông điệp. Một bông mang ý nghĩa "Em vẫn là người duy nhất trong lòng anh". Chín bông biểu tượng cho tình yêu vĩnh cửu kèm lời nhắn gửi: "Anh muốn ở bên em mãi mãi".

Chuyến du lịch

Để thắt chặt hôn nhân và làm mới tình yêu, vợ chồng có thể cùng nhau đi du lịch, thưởng ngoạn cảnh sắc thiên nhiên và ghi lại khoảnh khắc đẹp trên hành trình khám phá. Biển là một trong những điểm đến phổ biến của nhiều uyên ương.

Nếu có điều kiện, vợ chồng có thể khám phá "thiên đường hạ giới" ở Maldives, các quần đảo lớn nhỏ ở Philippines. Hoặc chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang sơ của những bãi biển trong nước như Côn Đảo (Vũng Tàu), Bình Ba (Nha Trang), Lăng Cô (Huế), Mũi Dinh (Ninh Thuận)...

Biển là một trong những điểm đến lãng mạn nhất của uyên ương. Ảnh: Reliablecounte.

Biển là một trong những điểm đến lãng mạn của uyên ương. Ảnh: Reliablecounte

Bữa ăn dưới ánh nến

Nhiều cặp vợ chồng cho rằng thưởng thức bữa tối dưới ánh nến, hẹn hò trong không gian lãng mạn chỉ dành cho những đôi yêu nhau, trong giai đoạn tìm hiểu. Tuy nhiên, quan điểm đó chưa đúng. Hôn nhân là thực tế nhưng đôi lúc cần "thổi bùng" sự lãng mạn. Trên Naver (Hàn Quốc), 40% phụ nữ thích cùng chồng hưởng bữa tối dưới ánh nến, kể lại những kỷ niệm từng trải qua trong đời. Phái mạnh nên chọn không gian ít xô bồ, không ồn ào. 

Quà làm đẹp

Hầu hết phụ nữ đều thích làm đẹp và vui mừng khi được bạn đời tặng quà. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể dẫn vợ đi spa chăm sóc da, dưỡng tóc hay massage toàn thân, phục hồi cơ thể. Các spa, viện thẩm mỹ đều triển khai khuyến mãi gói làm đẹp cơ bản nhân dịp 8/3.

Trang phục, trang sức

Quần áo, giày dép, túi xách, dây chuyền, hoa tai... là những món thời trang được phái nữ ưa chuộng. Nhiều chị em cho rằng được chồng dẫn đi mua sắm là điều lãng mạn nhất.

Khóa học yoga, tặng thiết bị gym tại nhà

Nếu không biết chọn quà gì, các chàng cũng có thể tặng bạn đời khóa học yoga để giúp cơ thể tăng cường sự dẻo dai, giảm mệt mỏi sau những giờ làm việc căng thẳng. Nếu không thể đến lớp tập luyện, chị em có thể tập gym ngay tại nhờ những món quà thiết yếu từ chồng. Máy chạy bộ, xe đạp điện, máy rung bụng hoặc các thiết bị gym là gợi ý cho các ông chồng.

Theo VnExpress

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Gợi ý quà tặng vợ dịp 8.3