Trao đổi kinh nghiệm xây dựng môi trường xanh- sạch- đẹp

02/12/2022 14:41

Chiều 1.12, Thành ủy Chí Linh và Huyện ủy Thanh Hà gặp mặt, trao đổi kinh nghiệm về xây dựng môi trường xanh- sạch- đẹp.


Đoàn công tác Huyện ủy Thahh Hà thăm quan mô hình phân loại, xử lý rác thải gia đình tại phường Văn An

Thường trực Thành ủy Chí Linh đã trao đổi, chia sẻ với đoàn công tác Huyện ủy Thanh Hà về phương thức lãnh đạo, chỉ đạo; cách thức triển khai; những thuận lợi, khó khăn và kinh nghiệm trong thực hiện Chương trình “Hành động để Chí Linh xanh- sạch- đẹp”.

Lãnh đạo Huyện ủy Thanh Hà đánh giá cao hiệu quả chương trình và khẳng định, đây là kinh nghiệm quý để Thanh Hà có thể áp dụng, triển khai trên địa bàn huyện trong thời gian tới.

Chương trình “Hành động để Chí Linh xanh- sạch- đẹp” được triển khai từ đầu năm 2022 với nhiều nội dung: đồng loạt dọn vệ sinh môi trường toàn thành phố vào chủ nhật tuần thứ 2 và tuần thứ tư của tháng; vận động người dân xây dựng nếp sống văn minh; chỉnh trang không gian xanh đô thị; bảo vệ cảnh quan môi trường các di tích lịch sử - văn hóa, khu, điểm du lịch, ứng phó thiên tai; phân loại rác thải tại nhà hằng ngày... Nội dung chương trình được các làng, khu dân cư bổ sung vào quy ước, hương ước và là một trong những tiêu chí xét cơ quan, khu dân cư văn hóa, tuyến phố văn minh.

TRUNG TUÂN

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trao đổi kinh nghiệm xây dựng môi trường xanh- sạch- đẹp