Nồm ẩm kéo dài

05/02/2023 17:14

Do chịu ảnh hưởng của áp cao lạnh lục địa biến tính, lệch đông, những ngày tới hiện tượng thời tiết nồm ẩm sẽ tiếp tục duy trì ở khu vực Hải Dương.


Những ngày tới, nồm ẩm vẫn tiếp tục duy trì ảnh hưởng tới sinh hoạt của người dân

Theo Đài Khí tượng thuỷ văn tỉnh, do ảnh hưởng của áp cao lạnh lục địa biến tính, suy yếu, ngày 6.2, khu vực Hải Dương sẽ có nhiều mây, đêm và sáng có mưa vừa, mưa nhỏ, trời rét. Trưa chiều giảm mây, có lúc hửng nắng, gió đông nam cấp 2.

Khoảng từ ngày 7.2, rãnh áp thấp có khả năng được hình thành khiến các khu vực trong tỉnh sẽ có nhiều mây, đêm và sáng có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù nhẹ rải rác. Trưa chiều giảm mây, trời hửng nắng. Từ ngày 9.2, rãnh áp thấp này bị nén đẩy xuống phía nam, áp cao lạnh lục địa tăng cường xuất hiện gây mưa, sương mù nhẹ cho các nơi trong tỉnh. Gió đông bắc đến đông nam cấp 2.

Do chịu tác động của áp cao lạnh lục địa biến tính, lệch đông nên những ngày tới, hiện tượng thời tiết nồm ẩm vẫn duy trì với độ ẩm không khí từ 75-96%. Trời vẫn còn rét song chỉ phổ biến về đêm và sáng sớm. Nền nhiệt tăng dần với nhiệt độ cao nhất dự báo từ 23-25 độ C, thấp nhất từ 18-20 độ C.

NM

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nồm ẩm kéo dài