Khu vực Hải Dương có mưa dông

19/07/2022 08:54

Theo Đài Khí tượng thủy văn tỉnh, ngày 19.7, khu vực Hải Dương có mưa rào và dông.


Ảnh vệ tinh cho thấy những vùng mây đối lưu đang phát triển mạnh thuộc khu vực Hà Nội, Hưng Yên và có xu hướng di chuyển về khu vực Hải Dương

Qua theo dõi ảnh mây vệ tinh và radar thời tiết cho thấy những vùng mây đối lưu đang phát triển mạnh thuộc khu vực Hà Nội, Hưng Yên và có xu hướng di chuyển về khu vực Hải Dương. Đồng thời trên địa bàn các huyện Thanh Miện, Ninh Giang cũng đang hình thành mây đối lưu.

Ngày 19.7, vùng mây đối lưu này tiếp tục phát triển, khả năng gây mưa rào và dông cho các tỉnh lân cận và sau đó sẽ lan sang các huyện thuộc địa bàn Hải Dương như: Thanh Miện, Ninh Giang, Nam Sách, Gia Lộc, TP Chí Linh và TP Hải Dương. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Mặc dù có mưa dông, nhưng nền nhiệt chung tại các địa phương trong tỉnh vẫn khá cao. Cụ thể, các huyện Kinh Môn, Kim Thành, Nam Sách, Thanh Hà và TP Chí Linh nhiệt độ phổ biến từ 35-36 độ C.

Các huyện Cẩm Giàng, Bình Giang, Thanh Miện, Gia Lộc, Tứ Kỳ, Ninh Giang và TP Hải Dương nhiệt độ phổ biến từ 36 - 37độ C.

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khu vực Hải Dương có mưa dông