Đề nghị kiểm tra khí thải của Công ty TNHH Kỹ thuật chính xác Hợp Chí Việt Nam

29/03/2023 15:34

Gần đây, Phòng Cảnh sát môi trường (Công an tỉnh Hải Dương) tiếp tục nhận được ý kiến phản ánh của nhân dân về việc công ty này xả khí thải gây ô nhiễm môi trường.

Người dân tiếp tục phản ánh việc Công ty TNHH Kỹ thuật chính xác Hợp Chí Việt Nam xả khí thải làm ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân

Phòng Cảnh sát môi trường (Công an tỉnh Hải Dương) vừa đề nghị Chi cục Bảo vệ môi trường tỉnh (Sở Tài nguyên và Môi trường) báo cáo Sở Tài nguyên và Môi trường, UBND tỉnh để thành lập đoàn kiểm tra liên ngành kiểm tra đánh giá chất lượng khí thải của Công ty TNHH Kỹ thuật chính xác Hợp Chí Việt Nam ở xã Cẩm Phúc (Cẩm Giàng).

Nguyên nhân do thời gian gần đây, Phòng Cảnh sát môi trường tiếp tục nhận được ý kiến phản ánh của nhân dân về việc công ty này xả khí thải gây ô nhiễm môi trường, làm ảnh hưởng đến đời sống của nhân dân. Phòng Cảnh sát môi trường đã phối hợp với Phòng Tài nguyên và Môi trường huyện Cẩm Giàng, Công an huyện Cẩm Giàng nắm tình hình, xác minh sơ bộ cho thấy phản ánh của nhân dân là có cơ sở.

Công ty TNHH Kỹ thuật chính xác Hợp Chí Việt Nam gia công cơ khí các sản phẩm linh kiện điện tử. Cuối năm 2022, đầu năm 2023, người dân đã phản ánh về việc công ty này xả khí thải có mùi khó chịu. Thời điểm đó cơ quan chức năng đã kiểm tra, đánh giá và phân tích khí thải phát sinh trong quá trình hoạt động của công ty. Kết quả cho thấy các thông số phân tích đạt quy chuẩn cho phép. 

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đề nghị kiểm tra khí thải của Công ty TNHH Kỹ thuật chính xác Hợp Chí Việt Nam