Thời tiết vẫn thuận lợi trong ngày cuối thi tốt nghiệp THPT

10/08/2020 07:14

Thời tiết ngày thi cuối kỳ thi tốt nghiệp THPT diễn ra trong điều kiện thuận lợi ở miền Bắc, miền Trung nhờ trời nắng ráo, trong khi Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa rào và dông.


Thời tiết ba miền vẫn thuận lợi trong ngày cuối thi tốt nghiệp THPT

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn quốc gia, ngày 10.8, học sinh ba miền thi ngày cuối kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020 trong điều kiện thời tiết vẫn thuận lợi ở miền Bắc, miền Trung nhờ trời nắng ráo, Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa rào và dông vài nơi.

Bắc Bộ có mây, ngày nắng, đồng bằng có nắng nóng; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, riêng các tỉnh vùng núi và trung du đêm có mưa dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Nhiệt độ cao nhất dao động từ 31-34 độ C; riêng các tỉnh đồng bằng 34-36 độ C.

Dự báo chi tiết các khu vực ngày và đêm 10.8: Phía tây Bắc Bộ có mây, ngày nắng, có nơi nắng nóng; chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to đến rất to, đề phòng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất từ 24-27 độ C, có nơi dưới 24 độ C; cao nhất từ 32-35 độ C, có nơi trên 35 độ C.

Phía đông Bắc Bộ có mây, ngày nắng, vùng đồng bằng có nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; riêng vùng núi đêm có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to đến rất to, khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Gió đông nam đến nam cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất từ 25-28 độ C, vùng núi có nơi dưới 25 độ C; cao nhất từ 32-35 độ C, riêng đồng bằng 34-36 độ C.

Khu vực Hà Nội có mây, ngày nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Gió Đông Nam đến Nam cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất từ 26-28 độ C, cao nhất từ 34-36 độ C.

Theo TTXVN

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thời tiết vẫn thuận lợi trong ngày cuối thi tốt nghiệp THPT