Chênh lệch nhiệt độ giữa ngày và đêm lớn

03/05/2022 15:59

Những ngày tới, khu vực Hải Dương tiếp tục chịu ảnh hưởng của không khí lạnh cường độ yếu nên vẫn có mưa, nhiệt độ chênh lệch ngày và đêm lớn.

Những ngày tới, do vẫn chịu ảnh hưởng không khí lạnh cường độ yếu nên khu vực Hải Dương có nhiệt độ chênh lệch ngày và đêm lớn với nhiệt độ cao nhất từ 30-31 độ C, thấp nhất từ 19-20 độ C

Theo Đài Khí tượng thủy văn tỉnh, từ ngày 4-5.5, do ảnh hưởng của không khí lạnh suy yếu kết hợp áp thấp phía tây có xu hướng phát triển chậm sang phía đông nam, khu vực Hải Dương có mây thay đổi, mưa vài nơi, ngày nắng. Khoảng sáng 6.5, không khí lạnh cường độ yếu xuất hiện cùng hội tụ gió trên cao gây mưa rào nhẹ cục bộ cho vài nơi về đêm và sáng sớm, ban ngày trời nắng. Từ ngày 7-12.5, không khí lạnh tiếp tục được tăng cường yếu, các khu vực trong tỉnh có mưa, mưa rào và dông rải rác.

Mặc dù nền nhiệt gia tăng nhưng do vẫn chịu ảnh hưởng của không khí lạnh nên những ngày tới chênh lệch nhiệt độ giữa ngày và đêm lớn với nhiệt độ cao nhất từ 30-31 độ C, thấp nhất từ 19-20 độ C. Độ ẩm không khí dao động từ 70-80%.

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chênh lệch nhiệt độ giữa ngày và đêm lớn