Mở rộng thị trường xuất khẩu

01/02/2012 15:00

Sáng 30-1 (mồng 8-1 âm lịch) hơn 300 cán bộ, công nhân viên Công ty CP Tập đoàn phát triển Đoàn Minh Công (DmC Group) đã bước vào sản xuất.

Để đạt mục tiêu sản xuất hơn 40 triệu viên gạch không nung, đạt doanh thu hơn 10 tỷ đồng trong năm 2012, công ty sẽ quảng bá sản phẩm sang các nước khu vực Đông Nam Á, nhất là các nước lân cận như: Lào, Campuchia, Thái Lan. Đặc biệt, công ty tiếp tục áp dụng các biện pháp nâng cao chất lượng quản lý theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 và hệ thống quản lý môi trường theo ISO 14000, Kaizen, 5S...

 PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mở rộng thị trường xuất khẩu