Tuyển 500 người đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản

15/04/2018 18:16

Trang web của Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh đang đăng tải thông tin về việc tuyển chọn ứng viên tham gia chương trình đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản đợt 1 năm 2018.

Số lượng tuyển 500 người trên phạm vi toàn quốc. Ngành nghề tuyển chọn là xây dựng và sản xuất chế tạo.

Thời gian thi tuyển từ cuối tháng 4 đến tháng 6. Đối tượng là nam giới, từ đủ 20 - 30 tuổi, tốt nghiệp THPT hoặc tương đương trở lên; cao từ 1m60 trở lên, không xăm mình, không bị dị tật, không có sẹo ảnh hưởng đến khả năng vận động; thị lực 2 mắt đạt từ 7/10trở lên, không bị nhược thị, rối loạn sắc giác, có đủ sức khỏe để đi làm việc ở nước ngoài theo quy định; có đạo đức, ý thức kỷ luật tốt, không có tiền án; chưa từng tham gia các chương trình đào tạo thực tập sinh của Nhật Bản; chưa từng cư trú và làm việc bất hợp pháp tại nước ngoài. Người lao động nộp hồ sơ trực tiếp tại Trung tâm Lao động ngoài nước (Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội) hoặc gửi chuyển phát nhanh qua đường bưu điện.

Người lao động trúng tuyển sẽ có mức lương từ 25 - 30 triệu đồng/tháng trong khoảng thời gian thực tập tại Nhật Bản. Sau khi hoàn thành, về nước đúng thời hạn sẽ được Tổ chức IM Japan hỗ trợ từ 120 - 200 triệu đồng để khởi nghiệp.

PV

(0) Bình luận
Tuyển 500 người đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản