Tặng 55 suất quà cho công nhân khó khăn

26/04/2021 19:35

Ngày 25.4, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP Chí Linh phát động Tháng Công nhân năm 2021 với nhiều hoạt động thiết thực hướng về người lao động (NLĐ). 


Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh tặng quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn

Tại buổi lễ, LĐLĐ TP Chí Linh đã phát động phong trào thi đua với các hoạt động trọng tâm như Chương trình "75 nghìn sáng kiến, vượt khó, phát triển”, “Lắng nghe-thấu hiểu-chia sẻ” với đoàn viên, NLĐ; tổ chức các hoạt động “Cảm ơn NLĐ”; tuyên dương đoàn viên, NLĐ có sáng kiến, vượt khó, phát triển; tuyên truyền đoàn viên, NLĐ thực hiện tốt Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động. 

Dịp này, LĐLĐ TP Chí Linh trao 55 suất quà (500.000 đồng/suất) cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, trong đó 25 suất quà của LĐLĐ tỉnh; khen thưởng cho 12 công nhân lao động có thành tích tiêu biểu trong lao động sản xuất. Đơn vị cũng vận động các công đoàn cơ sở ủng hộ kinh phí xây nhà cho chị Mạc Thị Thì, LĐLĐ tỉnh hỗ trợ 10 triệu đồng sửa chữa nhà cho công nhân Nguyễn Văn Đức. 2 công nhân này đều làm ở Công ty TNHH Michigan Hải Dương, hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

THẾ ANH

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tặng 55 suất quà cho công nhân khó khăn