Phổ biến pháp luật cho hơn 130 cán bộ, nhân viên ngành lao động, thương binh và xã hội

20/12/2019 20:49

Đồng chí Nguyễn Quốc Khánh, Phó Chánh Thanh tra tỉnh đã phổ biến pháp luật cho hơn 130 cán bộ, nhân viên ngành lao động, thương binh và xã hội.


Đại biểu được nghe phổ biến phổ biến các Luật Tố cáo; Phòng chống tham nhũng; Thực hành tiết kiệm, chống lãng phí và các văn bản hướng dẫn thi hành

Ngày 20.12, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tổ chức tuyên truyền, phổ biến các Luật Tố cáo; Phòng chống tham nhũng; Thực hành tiết kiệm, chống lãng phí và các văn bản hướng dẫn thi hành cho hơn 130 cán bộ chủ chốt và nhân viên các phòng, ban chuyên môn thuộc ngành lao động, thương binh và xã hội trong toàn tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Quốc Khánh, Phó Chánh Thanh tra tỉnh đã phổ biến nhiều điểm mới và các nghiệp vụ cần thiết để triển khai thực hiện các luật nêu trên cho đại biểu tham gia; đồng thời trao đổi, giải đáp những thắc mắc, vấn đề khó khăn mà các đại biểu gặp phải trong quá trình triển khai thực hiện. Qua đây nhằm nâng cao kiến thức pháp luật, kỹ năng nghiệp vụ cho cán bộ trong ngành về giải quyết các vụ việc, đơn thư tố cáo, phòng chống tham nhũng trong quá trình thực thi công vụ.

PV

(0) Bình luận
Phổ biến pháp luật cho hơn 130 cán bộ, nhân viên ngành lao động, thương binh và xã hội