NÓNG: Sự cố khí ở Công ty TNHH Daesang Việt Nam khiến 4 người tử vong

19/07/2022 05:31

Chiều tối 18.7, tại Công ty TNHH Daesang Việt Nam (tên trước đây là Công ty TNHH Miwon Việt Nam) ở TP Việt Trì, tỉnh Phú Thọ xảy ra sự cố về khí ở khu vực lò hơi khiến 4 công nhân tử vong, 1 người đang cấp cứu tại bệnh viện.

Hiện trường nơi xảy ra sự cố - Ảnh: CTV

Tối 18.7, Chủ tịch UBND tỉnh Phú Thọ Bùi Văn Quang cho biết đã chỉ đạo các cơ quan liên quan tập trung giải quyết sự cố về khí khiến 5 công nhân gặp nạn xảy ra tại Công ty TNHH Daesang Việt Nam chiều tối nay.

Lúc 21 giờ 50, đại diện UBND TP Việt Trì xác nhận, sự cố tại Công ty TNHH Daesang Việt Nam làm 4 người tử vong, 1 người đang cấp cứu tại bệnh viện.

"Hiện lãnh đạo thành phố Việt Trì đang họp khẩn cùng các cơ quan liên quan để tập trung khắc phục hậu quả sự cố. Thông tin chi tiết được thành phố cung cấp cho cơ quan báo chí vào sáng 19.7", đại diện UBND thành phố Việt Trì cho biết thêm.

Theo một nguồn tin của đang làm việc tại Công ty TNHH Daesang Việt Nam, khoảng 18h ngày 18.7, tại khu vực lò hơi của công ty này xảy ra sự cố về khí khiến 5 người gặp nạn.

Theo đó, vào thời gian trên tại khu vực lò hơi của Công ty TNHH Daesang Việt Nam có 2 công nhân bất ngờ bị ngạt khí.

Thấy vậy, các công nhân khác hô hoán xuống cứu nhưng rồi cũng bị ngạt khí và mắc kẹt.

Lực lượng công an có mặt tại Công ty TNHH Daesang Việt Nam tối 18.7

"Sau đó, các công nhân đã báo cho công ty và lực lượng cứu hộ, cứu nạn. Khoảng 30 phút sau, lực lượng cứu hộ, cứu nạn tới tiếp cận và đưa các nạn nhân ra ngoài. Có 3 người tử vong tại công ty, 1 người tử vong tại bệnh viện và 1 người đang cấp cứu", nguồn tin cho biết.

Công ty TNHH Daesang Việt Nam (doanh nghiệp Hàn Quốc) chuyên sản xuất, chế biến và kinh doanh gia vị, với các mặt hàng như bột ngọt, hạt nêm, nước chấm, nước sốt, nước tương...

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    NÓNG: Sự cố khí ở Công ty TNHH Daesang Việt Nam khiến 4 người tử vong