Dự kiến chi hơn 75,8 tỷ đồng chăm lo Tết cho người lao động

06/12/2021 09:00

Liên đoàn Lao động tỉnh dự kiến trích từ ngân sách công đoàn hơn 75,8 tỷ đồng để tặng quà Tết cho công nhân, lao động.

Với chủ đề "Tết sum vầy - Xuân bình an" và phương châm "Tất cả đoàn viên và người lao động đều có Tết", Liên đoàn Lao động tỉnh huy động nguồn xã hội hóa hơn 75,8 tỷ đồng để tặng quà Tết cho công nhân, lao động.

Năm nay, Liên đoàn Lao động tỉnh tiếp tục quan tâm, chăm lo đoàn viên, người lao động trong khu cách ly, phong tỏa, mắc Covid-19; đoàn viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo... Trong trường hợp dịch bệnh được kiểm soát, có thể tổ chức Chương trình "Tết sum vầy- Xuân bình an" tập trung ở cơ sở và cấp trên trực tiếp cơ sở. Liên đoàn Lao động tỉnh tiếp tục tổ chức phương tiện đưa đón hoặc hỗ trợ vé tàu, vé máy bay, phương tiện đưa đoàn viên, người lao động về quê ăn Tết. 

Liên đoàn Lao động tỉnh chỉ đạo công đoàn cơ sở cân đối nguồn thu, chi trong năm và sử dụng tối đa nguồn tích lũy của đơn vị xây dựng kế hoạch chăm lo Tết cho đoàn viên, người lao động. Các công đoàn cấp trên cân đối nguồn thu, chi trong năm và sử dụng một phần tài chính công đoàn tích lũy hiện có để hỗ trợ công đoàn cấp dưới chăm lo cho người lao động. 

MINH NGUYỆT

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Dự kiến chi hơn 75,8 tỷ đồng chăm lo Tết cho người lao động