Công ty TNHH Quảng Phong Việt Nam: Phối hợp khám sàng lọc sức khỏe cho toàn bộ công nhân

18/09/2020 10:50

Công ty TNHH Quảng Phong Việt Nam phối hợp với Bệnh viện Đa khoa tỉnh tổ chức khám sàng lọc sức khỏe cho 1.030 công nhân.


Công ty TNHH Quảng Phong Việt Nam phối hợp với Bệnh viện Đa khoa tỉnh tổ chức khám sàng lọc sức khỏe cho toàn bộ công nhân

Từ ngày 17 - 19.9, Công ty TNHH Quảng Phong Việt Nam ở cụm công nghiệp Ngũ Hùng - Thanh Giang (Thanh Miện) phối hợp với Bệnh viện Đa khoa tỉnh tổ chức khám sàng lọc sức khỏe cho 1.030 công nhân. Đối với những công nhân đã nghỉ việc, công ty thông báo địa điểm, thời gian tổ chức khám đến từng người.

Trước đó, ngày 10.9, trong buổi làm việc với công ty này, Sở Tài nguyên và Môi trường cùng một số cơ quan chức năng của tỉnh đã yêu cầu doanh nghiệp tổ chức khám sàng lọc sức khỏe cho toàn bộ công nhân (cả công nhân đã nghỉ việc) xong trước ngày 20.9; liên hệ với Viện Sức khỏe nghề nghiệp và Môi trường (Bộ Y tế) để quan trắc môi trường lao động toàn diện và báo cáo kết quả trước ngày 30.9. 

Văn bản của Cục Quản lý môi trường y tế (Bộ Y tế) gửi Sở Y tế Hải Dương ngày 14.8 khẳng định một số công nhân của Công ty TNHH Quảng Phong Việt Nam bị nhiễm độc thiếc nghề nghiệp.

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Công ty TNHH Quảng Phong Việt Nam: Phối hợp khám sàng lọc sức khỏe cho toàn bộ công nhân