80 phụ nữ trẻ tham gia "Lớp học thú vị Việt Nam"

21/06/2018 08:02

Sau khi tốt nghiệp, các học viên sẽ được hỗ trợ tìm kiếm việc làm tại các doanh nghiệp Hàn Quốc ở Việt Nam.


Lớp học thú vị năm nay có 80 học viên

Sáng 20.6, Liên hiệp Các tổ chức hữu nghị tỉnh phối hợp với tổ chức Good People International (Hàn Quốc) khai giảng "Lớp học thú vị Việt Nam" năm 2018 cho phụ nữ trẻ Hải Dương do tổ chức KOICA và Hãng hàng không Asiana tài trợ.

Phát biểu tại lễ khai giảng, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lương Văn Cầu khẳng định dự án "Lớp học thú vị Việt Nam" đã góp phần nâng cao trình độ, vai trò của phụ nữ trong đời sống xã hội. Dự án là một trong nhiều hoạt động thể hiện sự hợp tác hữu nghị giữa hai nước Việt Nam và Hàn Quốc. Đồng chí đề nghị các tổ chức KOICA, Good People International và hãng hàng không Asiana tiếp tục có nhiều hoạt động hỗ trợ đối tượng yếu thế trong tỉnh Hải Dương, tạo điều kiện cho họ có cơ hội được phát triển bản thân.

Lớp học năm nay có 80 học viên tham gia. Các học viên sẽ được đào tạo miễn phí tiếng Anh, tiếng Hàn, kỹ năng sử dụng máy tính, nghiệp vụ kế toán. Sau khi tốt nghiệp, các học viên sẽ được hỗ trợ tìm kiếm việc làm tại các doanh nghiệp Hàn Quốc ở Việt Nam.

Đây là năm thứ tư dự án "Lớp học miễn phí" được triển khai tại Hải Dương. Trong 3 lớp học trước, gần 400 học viên đã được đào tạo nghề miễn phí.

THANH HOA

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    80 phụ nữ trẻ tham gia "Lớp học thú vị Việt Nam"