443 cán bộ, công nhân Công ty Nam Sinh đăng ký đi làm trở lại

03/06/2021 09:51

Đã hết thời gian cách ly y tế, có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2, 443 cán bộ, công nhân lao động Công ty TNHH Nam Sinh đã đăng ký đi làm trở lại.


 Công ty TNHH Nam Sinh đã phải dừng hoạt động do có công nhân dương tính với SARS-CoV-2

Ngày 2.6, Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội huyện Cẩm Giàng đã thông báo danh sách và đề nghị các xã, thị trấn cho phép cán bộ, công nhân lao động Công ty TNHH Nam Sinh (xã Cẩm Hưng, Cẩm Giàng) đi làm trở lại sau khi những người này đã hoàn thành cách ly y tế và có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2. Số cán bộ, công nhân lao động còn lại sẽ đi làm sau khi có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV2.

Trước đó, ngày 21.5, công ty trên đã cho 894 cán bộ, công nhân lao động tạm nghỉ việc do có yếu tố dịch tễ liên quan đến một ca mắc Covid-19 là công nhân của doanh nghiệp này. Cụ thể, ngày 20.5, kết quả xét nghiệm cho thấy nữ công nhân L.T.T. (sinh năm 1985), thường trú thôn Nghĩa Xá, xã Nghĩa Đạo (huyện Thuận Thành) dương tính với SARS-CoV-2.

Công nhân lao động của công ty nói trên chủ yếu ở các xã Cẩm Hưng, Ngọc Liên, Đức Chính (Cẩm Giàng), ngoài ra còn có một số người ở vùng dịch của huyện Thuận Thành (Bắc Ninh), giáp ranh với xã Cẩm Hưng.

TIẾN HUY

(0) Bình luận
443 cán bộ, công nhân Công ty Nam Sinh đăng ký đi làm trở lại