Mẹo chọn trang phục đánh lừa thị giác

14/03/2020 18:18

Phái đẹp có thể học Victoria Beckham cách diện quần cạp cao để "kéo dài" đôi chân hoặc tham khảo lối mix đồ kẻ sọc của Jennifer Lopez.


Dùng gam đen cho phần lớn nhất của cơ thể

Bí quyết này sẽ càng hiệu quả nếu có sự tương phản màu sắc, bởi tone đen tạo cảm giác thon gọn hơn, trong khi sắc trắng cộng thêm da thịt cho người mặc. Đây cũng là chìa khoá giúp ngôi sao Titanic Kate Winslet có được thân hình nuột nà trên thảm đỏ lễ trao giải Quả cầu vàng.

Mẹo chọn trang phục  đánh lừa thị giác - 2

Đầm phối màu tạo đường cong giả

Diện những thiết kế tinh tế này, phái đẹp sẽ thấy bất ngờ khi soi mình trong gương bởi hiệu ứng thị giác ấn tượng mà kỹ thuật pha màu dọc thân hay cut-out ở eo đem lại.

Mẹo chọn trang phục  đánh lừa thị giác

Phép màu của quần ống suông cạp cao

Ngắm nhìn Victoria Beckham, hẳn bạn sẽ thấy ngay tác dụng "kéo dài" chân của mẫu quần có ống phủ trọn giày cao gót. Không chỉ vậy, nó còn khắc hoạ hình ảnh quý cô thanh lịch, thời thượng.

Mẹo chọn trang phục  đánh lừa thị giác - 3

Thêm thon gọn với kẻ sọc dọc

Cũng như nhiều phụ nữ khác, Jennifer Lopez nắm rõ quy tắc thời trang này. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng nó chỉ thực sự hiệu quả khi họa tiết sọc dọc có bản nhỏ, mật độ kẻ dày vừa phải. Ngược lại, sọc bản lớn càng khiến thân hình nặng nề, còn các đường kẻ quá thưa lại không có tác dụng đánh lừa thị giác.

Mẹo chọn trang phục  đánh lừa thị giác - 4

Cổ chữ V dành cho vóc dáng tròn trịa

Khi nàng muốn trông thanh thoát hơn, thiết kế cổ V chính là lựa chọn hoàn hảo. Như trường hợp diễn viên Jennifer Love Hewitt, bí quyết này còn giúp cô khai thác lợi thế vòng một đầy đặn.

Mẹo chọn trang phục  đánh lừa thị giác - 5

Áp dụng kích thước họa tiết linh hoạt

Bộ đầm Balmain của "goá phụ đen" Scarlett Johansson tại Film Independent Spirit Awards 2020 được khen ngợi hết lời bởi khả năng tạo hiệu ứng thú vị từ họa tiết chấm bi và gam đen trắng.

Mẹo chọn trang phục  đánh lừa thị giác - 6

Chi tiết bất đối xứng có thể thu gọn vòng hai

Vốn sở hữu đường nét thiếu mềm mại, ca sĩ Demi Lovato bỗng trở nên thon thả hơn nhờ trang phục cách điệu khéo léo.

Mẹo chọn trang phục  đánh lừa thị giác - 7

Nhấn vào bộ phận bạn yêu thích nhất

Bên cạnh việc che giấu nhược điểm, các nàng nên thu hút sự chú ý của người xung quanh vào những nơi mà bản thân cảm thấy tự tin như tấm lưng nuột nà, bờ vai gợi cảm hay đôi chân thon dài...

Theo Ngoisao.net

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mẹo chọn trang phục đánh lừa thị giác