Đồ uống detox dùng khi bụng đói giúp giảm cân

08/06/2022 19:25

Thức uống detox hỗ trợ loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, từ đó hỗ trợ giảm cân. Sau đây là 5 loại thức uống detox giúp giảm cân hiệu quả.

Nước quế với mật ong

Do uong detox dung khi bung doi giup giam can hinh anh 1

Trong mật ong có chứa vitamin, khoáng chất thiết yếu và các chất béo lành mạnh. Thực phẩm này có khả năng giúp cơ thể đốt cháy nhiều calo. Ngoài ra, mật ong còn chứa các chất kích thích tố cần thiết ngăn chặn sự thèm ăn của bạn, giải pháp hữu hiệu để giảm cân.

Quế có khả năng giảm mỡ nội tạng. Trong quế có đặc tính chống ký sinh trùng, biến nó trở thành một loại gia vị lành mạnh nhất thế giới. Do đó, chuyên gia khuyên bạn hãy nên sử dụng nước mật ong quế trước khi đi ngủ để đem đến hiệu quả giảm cân nhanh nhất.

Thức uống giải độc ABC

Do uong detox dung khi bung doi giup giam can hinh anh 2

Thức uống giải độc ABC (Apple Beetroot Carrot) có vị hấp dẫn như tên gọi của nó. Do sự kết hợp của ba thành phần: táo, củ cải đường và cà rốt nên đồ uống này có nhiều chất xơ, ít calo, hỗ trợ giảm cholesterol xấu, đồng thời thúc đẩy sức khỏe đường ruột tốt.

Cỏ vetiver (cỏ hương bài)

Do uong detox dung khi bung doi giup giam can hinh anh 3

Đặc tính làm mát của cỏ vetiver hay cỏ hương bài được nhiều người biết đến. Bạn chỉ việc đun sôi rễ cỏ vetiver trong nước, sau đó chắt lọc lấy nước để uống 1 lần/ngày.

Loại nước detox này rất tốt để giảm cân, làm dịu thần kinh và điều trị chứng mất ngủ. Nó cũng có lợi cho da và gan.

Nước cam và cà rốt

Do uong detox dung khi bung doi giup giam can hinh anh 4

Cam và cà rốt đều chứa nhiều Vitamin C và ít calo nên rất lý tưởng để làm thức uống. Khi bạn kết hợp cả hai trái cây và củ này thì sẽ có được một loại đồ uống thơm và ngọt giúp thải độc tố ra ngoài, đồng thời làm dịu cơn khát của bạn.

Cỏ cari

Do uong detox dung khi bung doi giup giam can hinh anh 5

Cỏ cari có nhiều sắt, magiê, mangan, đồng, vitamin B6, protein và chất xơ, cùng với các loại vitamin và khoáng chất khác. Loại cỏ này cũng có đặc tính chống viêm và chống oxy hóa.

Sự hiện diện của saponin và chất xơ trong cỏ cà ri đã góp phần tạo ra phần lớn các lợi ích cho sức khỏe chúng ta. Việc bạn cần làm là ngâm hạt cỏ cari qua đêm, sau đó chắt lọc lấy phần nước và uống vào mỗi buổi sáng khi bụng đói. Cách này rất hiệu quả để giảm cân.

Theo VOV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đồ uống detox dùng khi bụng đói giúp giảm cân