Gợi ý trang điểm đi chơi cuối tuần

23/05/2020 11:40

Trang điểm trong trẻo như phủ sương mai dành cho ban ngày, còn makeup fox eyes (mắt cáo) giúp bạn nổi bật vào buổi tối.


Ở kiểu trang điểm đầu tiên, lớp nền có gam màu trong trẻo, mịn màng như phủ sương, tôn vẻ đẹp đích thực của làn da. Chuyên gia trang điểm Trí Trần chọn lựa base (kem lót) mắt màu nhạt, tạo nên nét mong manh cho phái đẹp. 

Khâu trang điểm mắt được tiết chế, là gợi ý diện mạo cho ban ngày. Phần lông mày được kẻ ngang, đậm dần về cuối đuôi, giúp phái đẹp có diện mạo thời thượng. 

Khâu trang điểm mắt được tiết chế là gợi ý diện mạo cho ban ngày. Phần lông mày được kẻ ngang, đậm dần về cuối đuôi, giúp phái đẹp có diện mạo thời thượng. 

Đôi môi phủ son dưỡng và màu hồng nude nhẹ nhàng. Đôi mắt đeo lens để tạo điểm nhấn. Tóc được búi rối.  

Đôi môi phủ son dưỡng và màu hồng nude nhẹ nhàng. Đôi mắt đeo lens để tạo điểm nhấn. Tóc được búi rối.

Phấn má ửng hồng giúp gương mặt có sức sống. 

Phấn má ửng hồng giúp gương mặt có sức sống. 

Layout makeup dành cho buổi đi chơi chiều tối bắt trend fox eyes (mắt cáo) của các nghệ sĩ thế giới, nhưng được biến tấu cách điệu để phù hợp đôi mắt đen của người châu Á, giúp tạo sự cuốn hút. 

Layout makeup dành cho buổi đi chơi chiều tối bắt trend fox eyes (mắt cáo) của các nghệ sĩ thế giới, nhưng được biến tấu cách điệu để phù hợp với đôi mắt đen của người châu Á, giúp tạo sự cuốn hút. 

Đường kẻ mắt được kẻ bằng chì, dùng cọ vát tán để tạo hiệu ứng loang. Đôi mắt thêm quyến rũ khi được nhấn bằng đường kẻ mắt nhũ ở viền mi trên và dưới. 

Đường eyeliner được tạo bằng kẻ chì màu nâu, dùng cọ vát tán để tạo hiệu ứng loang. Đôi mắt thêm quyến rũ khi được nhấn bằng đường kẻ mắt nhũ ở viền mi trên và dưới. 

Phấn má hồng và son hồng nude là lựa chọn để hoàn thiện vẻ ngoài cho phái đẹp. Đồng thời, các gam màu này tạo sự hài hòa với màu mắt. Kiểu tóc xoăn nhẹ, buông xõa cùng hoa tai dáng dài khiến nàng nổi bật hơn trong mắt người đối diện. Bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh: Ann Doan, người mẫu: Bảo Ngọc, trang điểm: Trí Trần.

Phấn má hồng và son hồng nude giúp hoàn thiện vẻ ngoài cho phái đẹp. Đồng thời, các gam màu này tạo sự hài hòa với màu mắt. Kiểu tóc xoăn nhẹ, buông xõa cùng hoa tai dáng dài khiến nàng nổi bật hơn trong mắt người đối diện. 

Theo Ngoisao.net

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Gợi ý trang điểm đi chơi cuối tuần