Cách chọn trang phục cho cô nàng mũm mĩm

22/10/2019 13:59

Bạn gái có thể diện tông đen, mặc đầm suông, áo kiểu peplum hoặc áo lửng phối cùng váy lưng cao... trông sẽ thon gọn hơn.

Diện nguyên "cây đen"

Đồ tối màu, đặc biệt là màu đen giúp bạn trông thon gọn hơn số đo thực tế của cơ thể. Màu đen có thể làm nổi bật nhiều thứ trang sức lấp lánh. Vì thế, chỉ cần thêm một vài món trang sức khi diện đồ đen là bạn đã có thể vừa thon thả lại nổi bật.

Bí quyết mặc đẹp cho bạn nữ thân hình quá khổ

Quần áo màu đen giúp che khuyết điểm của cơ thể

Đầm suông, không ôm dáng

Đầm suông mang đến cho người mặc sự duyên dáng, dịu dàng và nữ tính. Đây là một trong những trang phục giúp che khuyết điểm hình thể được nhiều cô nàng lựa chọn. Bạn nên chọn những mẫu đầm suông có thiết kế đơn giản, nên chọn loại có đường may thẳng sẽ giúp vóc dáng trông cân đối.

Bạn gái có thể tham khảo nhiều mẫu đầm suông hoa

Áo kiểu peplum

Áo peplum hợp với những người có thân hình đầy đặn, điểm nhấn của nó chính là đường chít eo được xếp ly một cách cẩn thận, theo đó, phần mỡ bụng được che đi. Bạn có thể mặc áo peplum cùng quần thun hoặc với chân váy công sở.

Bí quyết mặc đẹp cho bạn nữ thân hình quá khổ - 1

Áo peplum với đường chít eo được xếp ly cẩn thận giúp che khuyết điểm cho bạn gái

Năng động với quần short cạp cao và áo thun

Ưu điểm của cách phối đồ này là đôi chân thon gọn hơn, giúp thu hút ánh nhìn của người đối diện vào đôi chân thay vì vào vóc dáng tròn trịa. Kiểu trang phục này còn đem đến vẻ trẻ trung cho người mặc. Bạn nên chọn áo thun vừa người, tránh những mẫu áo quá lùng thùng hoặc bó sát, sẽ khiến bạn lộ khuyết điểm. 

Váy lưng cao và áo lửng

Đây cũng là sự lựa chọn cho người có thân hình tròn trịa và thấp lùn. Chiếc váy lưng cao giúp bạn ăn gian chiều cao khá tốt, đôi chân trở nên dài hơn, tỷ lệ trên cơ thể cân đối hơn. 

Áo lửng và váy lưng cao là sự lụa chọn thích hợp cho cô nàng

Áo lửng và váy lưng cao giúp bạn gái ăn gian chiều cao, cơ thể trông thon gọn

Theo Ngoisao.net

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cách chọn trang phục cho cô nàng mũm mĩm