Các yếu tố khiến trang phục trông kém sang

22/02/2020 13:14

Dù đầu tư váy áo đắt đỏ, bạn vẫn sẽ mất điểm nếu áp dụng các trào lưu của mùa cũ hoặc không tiết chế điểm nhấn trên tổng thể.


Diện đồ rườm rà, phối màu lòe loẹt

Đây là điều tối kỵ nếu phái đẹp muốn khắc họa hình ảnh sang chảnh. Bạn nên tham khảo các bí quyết mix - match để tạo nên phong cách thanh lịch thay vì tham lam nhiều chi tiết hay phối màu ngẫu hứng theo sở thích.

Những chi tiết khiến trang phục trông kém sang - 1

Áo thun in chữ, slogan

Kiểu trang phục này thường dành cho tuổi teen. Còn với phụ nữ trưởng thành, áo thun in chữ chỉ nên mặc ở nhà hoặc tới những buổi họp lớp, gặp gỡ theo chủ đề. Lý do là chúng dễ khiến bạn trông trẻ con và có phần xuề xòa.

Những chi tiết khiến trang phục trông kém sang - 2

Hot trend vài mùa trước

Vấn đề với loại quần áo này là người khác sẽ biết bạn đã mua chúng được bao nhiêu năm. Việc thường xuyên cập nhật xu hướng khá rủi ro và tốn kém. Nếu bạn không sẵn sàng tạm biệt những thứ lỗi mốt, hãy ưu tiên sắm các thiết kế cơ bản, có sức sống dài lâu.

Những chi tiết khiến trang phục trông kém sang - 3

Cúc (nút) áo bị thiếu

Cúc là một trong những chi tiết ít được chú ý nhất trên trang phục cho đến khi chúng bị mất. Đừng đi ra ngoài với một chiếc nút bị thiếu, nó sẽ làm hỏng vẻ ngoài chỉn chu của nàng.

Những chi tiết khiến trang phục trông kém sang - 4

Phần lông trang trí xơ xác

Chắc chắn chiếc áo khoác đắt tiền sẽ bị giảm giá trị đáng kể nếu phần lông dính bết hoặc thiếu mượt mà. Tình trạng này dễ gặp phải sau khi bạn giặt áo và phơi khô theo cách thông thường. Để hạn chế, tốt nhất phái đẹp nên chọn đồ với dải lông có thể tháo rời hoặc không trang trí lông.

Những chi tiết khiến trang phục trông kém sang - 5

Quần áo oversized

Trang phục quá khổ trông sành điệu khi được mặc bởi người mẫu mảnh mai, trang điểm kỹ lưỡng, mix phụ kiện và giày cao gót hài hòa. Nhưng với phụ nữ bế em bé hoặc "tay xách nách mang" đủ thứ đồ, hẳn hình ảnh sẽ chuyển thành lôi thôi, kém hấp dẫn. Lựa chọn an toàn hơn dành cho nàng là váy áo vừa vặn cơ thể.

Những chi tiết khiến trang phục trông kém sang - 6

Quần jeans rách tơi tả hoặc in chữ

Nếu muốn thanh lịch khi diện đồ jeans, chắc chắn bạn cần chọn thiết kế tối giản, phom dáng trau chuốt. Chiếc quần mặc lâu ngày bị dão phần mông hay đầu gối cũng nên bị loại bỏ.

Những chi tiết khiến trang phục trông kém sang - 7

Giày quá cũ, bẩn

Dù trang phục có lộng lẫy đến đâu, vẻ ngoài của bạn vẫn mất đi sự hoàn hảo nếu đôi giày thiếu chỉn chu. Hãy chú trọng chăm sóc giày dép để chúng luôn sạch sẽ, điều đó giúp đôi chân của nàng cuốn hút hơn.

Theo Ngoisao.net

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Các yếu tố khiến trang phục trông kém sang