"Bỏ túi" 4 thói quen buổi sáng để làn da tươi sáng, tự tin giao tiếp

18/06/2021 08:56

Làn da đẹp và sáng sẽ tạo ấn tượng với mọi người, tăng sự tự tin khi giao tiếp. Bạn nên chú ý giữ 4 thói quen này vào buổi sáng để làn da luôn đẹp.

1. Uống một ly nước

Đây là quy tắc mà những ai thường xuyên chăm sóc da sẽ làm. Uống một cốc nước khi đói bụng sẽ có tác dụng tốt với làn da.


Để làn da mịn màng nên uống đủ nước

Nó giúp loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể, tăng thêm vẻ tươi sáng. Trên thực tế, không phải chỉ buổi sáng, mà hàng ngày mọi người phải uống đủ nước để có làn da mịn màng, không tỳ vết.

2. Tập luyện đổ mồ hôi

Đây có lẽ là lý do để bạn không nên lười tập thể dục, bởi thói quen này nhằm giúp làn da tươi sáng.

Bạn có thể tập thể dục buổi sáng ít nhất 30 phút từ 4-5 lần/tuần. Tập thể dục là quá trình vận động, giúp cải thiện lưu thông máu trong cơ thể, giảm mệt mỏi. Ngoài ra, điều này còn giúp cải thiện sản xuất collagen ở da đưa đến sự tươi sáng, trẻ trung.

3. Tuân theo quy trình chăm sóc da

Để có làn da tươi sáng, bạn cần tuân theo quy trình làm sạch da và se khít lỗ chân lông bằng toner và dưỡng ẩm cho da. Quá trình này giúp làn da khỏe mạnh. Ba bước này không khiến bạn mất quá nhiều thời gian nhưng góp phần tạo ra sự khác biệt cho làn da.

Đầu tiên dùng sữa rửa mặt để làm sạch da, lưu ý chọn loại sữa rửa mặt phù hợp với da, tiếp đó dùng bông tẩy trang thấm toner thoa lên da, giúp loại bỏ bụi bẩn, các cặn do sữa rửa mặt để lại, cuối cùng dùng dưỡng ẩm cho da.

Cùng với các bước trên, đừng quên thoa kem chống nắng, tẩy tế bào chết 2 lần/tuần. Đây là các bước đơn giản, nhanh chóng phù hợp cho cả với những người bận rộn.
Bỏ túi 4 thói quen buổi sáng để làn da tươi sáng, tự tin giao tiếp - 2


Tuân theo quá trình làm sạch mặt, dùng toner, dưỡng ẩm là rất quan trọng với làn da

4. Rửa mặt bằng nước lạnh

Điều đơn giản mà bạn có thể làm vào buổi sáng là rửa sạch mặt bằng nước lạnh. Ngay cả khi bạn không ra khỏi nhà đi chăng nữa, rửa mặt cũng là cách giúp có được vẻ bên ngoài rạng rỡ, tự nhiên. Rửa mặt có thể làm sạch dầu thừa tích tụ trên da suốt đêm. Tuy nhiên, bạn cần nhớ rằng không được sử dụng xà phòng tắm trên mặt mà phải dùng sữa rửa mặt chuyên dụng.

Theo Dân trí

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    "Bỏ túi" 4 thói quen buổi sáng để làn da tươi sáng, tự tin giao tiếp